Vũ "Về nhà đi con" khó chịu khi thấy Thư đi cùng người đàn ông này

( PHUNUTODAY ) - Quốc Trường chia sẻ: "Khi Vũ - Thư cãi nhau cạch mặt thì Trường - Thanh vẫn rất thân thiết".

Hợp tác cùng nhau trong Về nhà đi con, Bảo Thanh vai Thư và Quốc Trường đảm nhận vai Vũ trở thành bạn bè khá thân thiết. Dù trong phim, Vũ và Thư là cặp vợ chồng "hợp đồng", luôn luôn khắc khẩu nhưng ngoài đời, họ luôn là những người bạn của nhau.

venhadicon1

Mới đây, vợ chồng Bảo Thanh đã lặn lội xuống tận Cần Thơ để thăm "ông chồng hờ" Quốc Trường. Cả ba đã vui vẻ ăn uống cùng nhau. Cả Quốc Trường và Bảo Thanh đều chia sẻ những bức ảnh kỷ niệm về buổi gặp gỡ này trên trang cá nhân. Quốc Trường còn chia sẻ rằng: "Khi Vũ - Thư cãi nhau cạch mặt thì Trường - Thanh vẫn rất thân thiết. Cần Thơ chào mừng gia đình Bảo Thanh đến Cần Thơ Gạo Trắng Nước Trong".

Còn Bảo Thanh thì chia sẻ "Viết gì cho ngầu bây giờ...", bởi vì cả hai vốn đã rất thân thiết.

venhadicon3

Ngay bên dưới bài chia sẻ của cả Bảo Thanh và Quốc Trường đều nhận được nhiều bình luận của người hâm mộ. Nhiều người còn vui vẻ đùa rằng Vũ đang ghen nên mới lườm chồng Bảo Thanh.

Về nhà đi con là bộ phim đang làm mưa làm gió trên sóng VTV thời gian gần đây. Bộ phim lấy bối cảnh từ chuyện gia đình nhận được nhiều sự đồng cảm, chia sẻ từ khán giả. Nhiều người hâm mộ bộ phim còn cho rằng đây là "bộ phim quốc dân" bởi sức hút của Về nhà đi con không hề thuyên giảm sau hơn 50 tập phát sóng.

Thành công của bộ phim cũng giúp hâm nóng tên tuổi của các ngôi sao gạo cội như NSND Hoàng Dũng, nghệ sĩ Trung Anh, nghệ sĩ Ngân Quỳnh... và cũng là bệ phóng tên tuổi cho các diễn viên trẻ như Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quốc Trường, Bảo Hân, Quang Anh...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link