Lộ clip 'cực hot' của Ngọc Trinh trong biệt thự của tỷ phú Hoàng Kiều ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, clip này của Ngọc Trinh thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước tin đồn Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đang yêu nhau. Chỉ trong mấy ngày gần đây mà mối quan hệ giữa đôi trai tài – gái sắc đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, gắn bó. Và ẩn đằng sau đó là những hình ảnh cả hai tay trong tay hạnh phúc. Người ta có thể thấy đươc những khoảnh khắc đó trong mọi bức hình cô gái miền Tây chụp cùng bạn trai của mình.

ngoc-trinh-phunutoday5-2035

 Ngọc Trinh tay trong tay hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Mới đây nhất, cộng đồng mạng còn truyền nhau đoạn clip chỉ vẻn vẹn 7 giây, ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh đang nấu ăn và tay còn lại đang ẵm cháu nội của tỷ phú Hoàng Kiều khi sống trong căn biệt thự hoành tráng của bạn trai ở Mỹ. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để người ta thấy Nữ hoàng nội y có mối quan hệ thân thiết thế nào với người nhà của vị đại gia giàu có này.

ngoc-trinh-phunutoday3

 Ngọc Trinh thân thiết bên cháu nội của tỷ phú Hoàng Kiều

Hiện tại, sau bao ồn ào chuyện tình cảm, Ngọc Trinh hiện đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào tại Mỹ trong gia đình của tỷ phú Hoàng Kiều. Cô không chỉ được bạn trai 72 tuổi dẫn về ra mắt đại gia đình mà còn được tận hưởng một cuộc sống vô cùng xa hoa trong biệt thự của ông tại California, Mỹ. Một với người bạn của Ngọc Trinh đã chia sẻ những hình ảnh được chụp trong căn biệt thự quyền quý của ông Hoàng Kiều trên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn