Lộ clip NSƯT Trung Anh "Người phán xử" xảy ra xô xát với tài xế taxi, bị đánh chảy máu đầu

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip nghệ sĩ Trung Anh tranh cãi, va chạm với một tài xế taxi đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

 Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi giữa NSƯT Trung Anh và một tài xế lái taxi với những lời trách móc, kể tội. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là việc gương mặt của tài xế kia bị chảy khá nhiều máu và cả Trung Anh cũng bị trấn thương. Do đó, không ít người cho rằng, có lẽ anh ta đã bị thương trong lúc xô xát.

Trước tình trạng này, nghệ sĩ Trung Anh đã lên tiếng xác nhận việc xô xát với tài xế taxi trong đoạn clip là có thật. Theo đó, nam diễn viên "Người phán xử" cho biết, cách lái xe của người này khiến ông vô cùng tức giận.

Thời điểm di chuyển trên đường, nghệ sĩ Trung Anh đang bé con mà người lái taxi này lại chèn và cố tình tạt đầu xe ông tới 2 lần. Chỉ vì ông đi hơi đánh tay lái sang mà người lái taxi nỡ làm vậy. Theo nghệ sĩ Trung Anh, lẽ ra người lái taxi phải tránh vì ông là người đi trước nhưng không, khi nghệ sĩ Trung Anh đi lên để giảm tốc độ của xe taxi để nói chuyện thì tài xế này lại chèn ông thêm một lần nữa.

Nghệ sĩ Trung Anh kể tiếp, đến đoạn ngã tư đèn xanh đèn đỏ, do thấy người lái taxi không chạy được nữa nên ông đã xuống xe yêu cầu người này hạ kính xuống để nói chuyện và cả hai đã xảy ra xô xát ngay sau đó. Nam nghệ sĩ cho biết, người này đã dùng tuýp sắt đánh vào đầu ông khiến ông bị chảy máu đầm đìa. Tiếp đến, do phản kháng lại để bảo vệ mình, nghệ sĩ Trung Anh cũng có đánh lại và sau đó người dân ra sức can, mọi chuyện mới được kết thúc.

12-1517392968772476476060
 Nghệ sĩ Trung Anh xô xát với tài xế taxi

Cuối cùng, nghệ sĩ Trung Anh cho biết, khi đến cơ quan làm việc, mọi người thấy ông bị thương nên đã mua thuốc sát trùng và bông băng để sơ cứu tạm. Hiện tại, nam diễn viên đang ở phòng y tế để kiểm tra vết thương và sức khỏe.

Diễn viên Trung Anh sinh ngày 14/6/1961 tại Đức Thọ, Hà Tĩnh. Ông là một trong những nghệ sĩ gạo cội của nền điện ảnh Việt Nam. Thế nhưng, nhắc đến nam nghệ sĩ là người ta nhắc đến những vai diễn khắc khổ bởi gương mặt ông có nhiều nếp nhăn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link