Lộ dáng ngồi gợi cảm 'khó đỡ' với đầm voan xuyên thấu, Angela Phương Trinh nói lời gây 'sốc'

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh bỗng phát ngôn lời này khiến nhiều người ngỡ ngàng sau khi lộ dáng ngồi sexy "khó đỡ".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện đầm voan "công chúa" trắng tinh khôi với họa tiết phần thân áo dễ thương, gợi vẻ sexy, sang chảnh cho người đẹp. Theo đó, "bà mẹ nhí" bày tỏ, "Phụ nữ phải có tiền, tiền của chính mình chứ không phải của người khác. Tiền để tự do, tự tin và xinh đẹp".

angela-phuong-trinh-phunutoday1

Lộ dáng ngồi sexy 'khó đỡ' với đầm voan xuyên thấu, Angela Phương Trinh nói lời gây 'sốc'

Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh kèm dòng trạng thái của Angela Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên thì không ít người cho rằng, dáng ngồi của cô thật "bá đạo" cũng như triết lý đầy tự tin của người đẹp.

angela-phuong-trinh-phunutoday2

Nhiều người ngợi khen và thích thú trước vẻ đẹp của Angela Phương Trinh

Trước đó, Angela Phương Trinh bất ngờ đăng tải đoạn video tuyên bố cô sắp lấy chồng vào thời gian tới. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết cô đang chuẩn bị sang Hàn Quốc 3 tháng vì đã trót ‘phải lòng’ một chàng trai hiện đang làm việc ở xứ sở kim chi và ‘khẳng định’ sẽ lên xe hoa vào dịp cuối năm nay.

Sau tất cả, nữ diễn viên thừa nhận, “Mới phát hiện hình như Facebook/Instagram story với Zalo khoảnh khắc là để phục vụ riêng cho ngày Cá hay sao đó, đăng xong đúng 24h là xí xóa hết trơn nè! Tranh thủ nói hết đi giống Trinh nhen!”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn