Tuyệt chiêugiúp bạn phát hiện chồng ngoại tình một cách dễ dàng mà chẳng cần thuê thám tử theo dõi

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình ắt sẽ để lộ dấu vết. Vợ chỉ cần dùng những tuyệt chiêu này đảm bảo sẽ sớm phát hiện nếu chồng phản bội.

Chú ý tính tình của chồng

Đàn ông ngoại tình giống như chàng trai mới biết yêu, biết nhớ nhung, biết ngại ngùng, tâm sinh lý đều thay đổi. Vì thế vợ chỉ cần chú ý đến tính tình của chồng, đảm bảo sẽ phát hiện ra nhiều điều không ngờ.

Ví dụ, anh ấy có thường xuyên cáu gắt với bạn hay không. Nếu có, rất có thể anh ấy đang dành sự dịu dàng của mình cho người khác, còn vợ thì như cái gai trong mắt chỉ muốn nhổ đi.

Hoặc ngược lại, anh ấy luôn tỏ ra quan tâm, ân cần với bạn hơn mức bình thường, hãy cẩn thận. Có thể anh ấy đang muốn lấy lòng, bù đắp những sai lầm của mình đã gây ra.

Không cần phải theo dõi chồng quá sát, bạn chỉ cần để ý những thay đổi nhỏ nhặt của anh ấy. Đàn ông ngoại tình dù có khéo léo đến mấy cũng sẽ không tránh khỏi để lộ những điều đáng ngờ. 

Thường xuyên nhắn tin, gọi điện, nghe điện giấu giếm

Chiếc điện thoại dường như là vật bất li thân và là dấu hiệu nhận biết chồng mình đang có bồ hay không.

Khi người đàn ông ngoại tình họ thường xuyên cầm điện thoại, nhắn tin, gọi điện và nghe điện một cách giấu giếm. Khi có cuộc gọi điện hoặc tin nhắn đến nhưng anh ấy không nghe, không xem tại chỗ hoặc chỉ liếc qua số điện thoại là tắt máy, tắt màn hình hoặc ra ngoài nghe.

Khi ngoại tình, chồng bạn sẽ kè kè bên chiếc điện thoại với việc nhắn tin, chát chít nhưng sẽ cài mật khẩu cho điện thoại hoặc phần mềm chát, và cũng không quên xóa tin nhắn, đăng xuất khỏi những tài khoản hàng ngày.

Một mật khẩu mới trên máy tính hoặc điện thoại của anh ấy, một sự thay đổi tài khoản tại ngân hàng hoặc điện thoại cầm tay chuyên để trên xe hơi... đều là dấu hiệu chắc chắn về sự phản bội.

Thay đổi về nhu cầu sinh lý

Nếu chồng bạn là người có nhu cầu sinh lý cao, nhưng giờ đây lại không muốn thân mật với bạn, chắc chắn có vấn đề. Nếu không phải vì bệnh, có thể anh ấy đã tìm được chỗ giải quyết nhu cầu của mình bên ngoài.

Hoặc chỉ cần vợ để ý đến thái độ của chồng khi làm "chuyện ấy". Nếu bạn không cảm nhận được sự nhiệt tình của chồng, hãy cẩn thận. Một là bạn không còn đủ hấp dẫn với chồng, hai là anh ấy đã tìm được mối quan hệ khác thú vị hơn.

Thay đổi về ngoại hình, cách ăn mặc và cả lối sống

Đàn ông ngoại tình sẽ thay đổi ngoại hình. Họ muốn các nếp nhăn biến mất, các bó cơ trở lại, thân hình thon gọn. Đó là tín hiệu cơ thể chuẩn bị cho cuộc tán tỉnh một cô gái. 

Ngoài ra, đàn ông ngoại tình bắt đầu chăm sóc bản thân nhiều hơn, và tận dụng tối đa vẻ ngoài. Anh ấy đột nhiên là quần áo, sửa tóc, cạo râu mỗi ngày trong khi trước đó không hề làm thế, đặc biệt khi rời nhà mà không có vợ đi cùng.

Nếu như trước đây anh ấy là người ăn mặc đơn giản, không quá để tâm đến việc hôm nay mặc gì, mặc như thế nào cho cho nổi bật, thu hút mà bỗng dưng “quần là áo lượt” “đỏm dáng” bất thường, chỉn chu thì cũng là một biểu hiện quan trọng bạn cần quan tâm.

Ngoài ra, sau một thời gian chung sống (vài tháng hoặc vài năm), bạn sẽ nhận ra hành vi cư xử điển hình của bạn đời. 

ngoaitinh630-22

Bạn biết họ sẽ phản ứng như thế nào trong một tình huống cụ thể, và khi họ cư xử khác đi, bạn muốn một lời giải thích - nếu không ngoại tình thì sẽ là một vấn đề nào đó.

Ấp úng, có hành động mờ ám trong chuyện lương bổng

Đàn ông thường lập quỹ đen cho mình dù tiền lương hàng tháng vẫn đưa đều đặn cho vợ. Họ dùng số tiền đó vào những việc cá nhân mà không muốn vợ biết. Thế nên vợ hãy để ý thái độ của chồng mỗi khi đưa lương cho bạn hàng tháng.

Xem anh ấy có đủ chân thành, rạch ròi trong chuyện tiền nong hay không, hay ấp úng và vòng vo tam quốc khi vợ vô tình hỏi đến chuyện lương bổng. Phụ nữ nên nhớ, đàn ông có quỹ riêng, đồng nghĩa với việc anh ấy có nhiều thứ phải lo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT