Xòe lòng bàn tay ra 5 giây biết ngay bạn thuộc mệnh đế vương cả đời sung sướng, hay long đong lận đận

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu đường chỉ tay như dưới đây cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn, hãy cùng khám phá nhé!

Đường chỉ tay hình chữ M

Những quý cô sở hữu một tướng bàn tay với chỉ tay hình chữ M chính là một dấu hiệu may mắn giàu sáng. Theo tử vi những người sở hữu tướng này thường sẽ làm quan lớn sau những năm 35 tuổi.

Người phụ nữ sở hữu tướng tay này cũng là người có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, được chồng yêu thương chiều chuộng. Bản thân những người phụ nữ này luôn khéo léo tinh tế nên cuộc sống luôn viên mãn hơn người

Đường trí tuệ có nhánh đi lên

Theo tử vi học những người hụ nữ có đường chỉ tay thế này thường là người có đầu óc nhanh nhạy và cực kỳ nhạy bén với xu thế nên họ có thể nắm bắt thời cuộc rất tốt. Trong cuộc sống họ luôn là người sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trở nên giàu có ở tuổi trung niên.

Người có chỉ tay hình chữ M luôn sung sướng

Người có chỉ tay hình chữ M luôn sung sướng

Những quý cô có tướng bàn tay này là người giỏi kinh doanh buôn bán nên tiền tài luôn dư dả hơn người.  Những quý cô như vậy sẽ có cuộc sống gia đình rất sung túc. Họ cưới được chồng tốt, lại biết lo toan đủ đầy cho gia đình. Dù có ngồi không ở nhà để chồng phát triển sự nghiệp thì bản mệnh vẫn không khi nào thiếu tiền.

Đường công danh có hình sao

Những người phụ nữ sở hữu đường tay hình sao sẽ sở hữu đường công danh sự nghiệp vô cùng may mắn. Họ đều là người có tài, rất dễ thành công trong sự nghiệp và gặp vô vàn may mắn trên con đường công danh.

Những người phụ nữ có đường chỉ tay này cả đời không phải lo âu gì, tiền tài không thiếu, công danh chức quyền cũng không thua ai mà luôn vang dội hơn người khiến ai cũng ghen tỵ ngưỡng mộ với những người phụ nữ này.

Người có đường chí tuệ hướng lên luôn may mắn

Người có đường chí tuệ hướng lên luôn may mắn

Cuối đường vận mệnh có hình đuôi cá

Những người phụ nữ sở hữu tướng bàn tay có hình đuôi cá ở cuối con đường vận mệnh là người phụ nữ may mắn, giàu sang hơn người. Cả cuộc đời của người phụ nữ ngày không cần lo lắng về tiền bạc họ luôn có cuộc sống viên mãn, thoải mái.

Những người hụ nữ có bàn tay thế này dù khi trẻ có khổ cực thế nào thì về già cũng đủ đầy, no ấm lại còn được chồng yêu chiều, con cái hiếu thuận cuộc sống của họ cực kỳ sung sướng từ những năm 40 tuổi trở đi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn