Lộ diện con gái đáng yêu của Nữ hoàng Kim Chi

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của cả 2 mẹ con nữ hoàng doanh nhân Kim Chi đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen tặng.

 Vừa được vinh danh là nhân vật của năm 2016, sau những ngày bận rộn với lịch phỏng vấn dày đặc của các phóng viên trong dịp cận Tết Nguyên đán 2017, nữ hoàng Kim Chi đã dành khoảng thời gian nhỏ để đưa con gái mình đi chơi và chụp những bức ảnh đầu Xuân.

NU-HOANG-KIM-CHI-PHUNUTODAY (6)

 

Hình ảnh của cả 2 mẹ con nữ hoàng doanh nhân Kim Chi đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen tặng với sắc Xuân tươi mát, hình ảnh dễ thương của cả 2 mẹ con trong bức ảnh chụp cùng nhau.

NU-HOANG-KIM-CHI-PHUNUTODAY (5)

 

Là một đứa trẻ khá năng động, thông minh nên không khó để nhận ra con gái của nữ hoàng Kim Chi thật sự ăn ảnh khi lọt vào ống kính.

NU-HOANG-KIM-CHI-PHUNUTODAY (1)

 

Từ lâu, nữ hoàng Kim Chi luôn thu hút sự chú ý của người đối diện với gu thời trang thanh lịch, trẻ trung, tinh tế mà không kém phần quyến rũ. Hầu hết những chiếc váy của người đẹp này đều được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và đẳng cấp.

NU-HOANG-KIM-CHI-PHUNUTODAY (1)

 

Trong bộ ảnh Tết, nữ hoàng Kim Chi đã khoe vẻ mặn mà, đằm thắm với chiếc váy nhẹ nhàng cách tân điệu đà trông như một bộ áo dài kiểu mới. Hơn nữa, với gu thẩm mỹ tinh tế, nữ hoàng Kim Chi cùng con gái đã mang những bông hoa mai, đào rực rỡ - báo hiệu một cái Tết bình an đang đến gần.

NU-HOANG-KIM-CHI-PHUNUTOD

 

NU-HOANG-KIM-CHI-PHUNUTOD

 

Với không khí vui tươi của những ngày sát Tết, bộ ảnh của cả 2 mẹ con nữ hoàng Kim Chi đã và đang được độc giả yêu thích về cách lựa chọn chất liệu trang phục, phối đồ phù hợp để chị em phụ nữ mặc trong những dịp lễ Tết quan trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn