Lệ Hằng bị đối xử bất công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin Á Hậu Lệ Hằng bị đối xử bất công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ khiến người hâm mộ lo lắng.

Sáng nay (12.1), Á hậu hoàn vũ Việt Nam Lệ Hằng chính thức lên đường sang Phillippines tham dự Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2016.

le-hang-phunutoday.vn-1

Lệ Hằng lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Ngay từ khi có tin Lệ Hằng lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, người hâm mộ cả nước đã rất nóng lòng chờ đợi thông tin về nàng Á hậu.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, trang chủ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lại chưa hề có tên và thông tin của Lệ Hằng. Trong khi hình ảnh và thông tin cá nhân của các đại diện khác đều được ban tổ chức cập nhật đầy đủ cách đây một tháng.

le-hang-phunutoday.vn

Thông tin Á Hậu Lệ Hằng bị đối xử bất công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ khiến người hâm mộ lo lắng.

Ở một cuộc thi cần sự ủng hộ của khán giả như Hoa hậu Hoàn vũ thì việc thí sinh bị cập nhật thông tin chậm là một thiệt thòi rất lớn. Người hâm mộ cần phải hiểu rõ về thí sinh mới có thể ủng hộ họ trong các phần thi phụ.

Trong khi đó, cá nhân Lệ Hằng cho biết, thời điểm này cô cảm thấy rất tự tin khi tham dự đấu trường nhan sắc lớn này và sẽ nỗ lực hết mình để chinh phục những vị trí cao tại cuộc thi.

Đăng quang Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình nghệ thuật giải trí trong nước, bên cạnh việc rèn luyện, hoàn thiện bản thân và công tác chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Miss Universe 2016, cô còn tích cực dành nhiều thời gian của mình cho các chương trình từ thiện xã hội, các hoạt động gắn kết cộng đồng thông qua quỹ từ thiện đồng hành của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn