Lộ diện danh tính nàng Á hậu khóa môi chồng cũ Diệp Lâm Anh trong quán bar?

( PHUNUTODAY ) - Chu Thị Ánh thường xuyên khoe hình ảnh check in ở những nơi sang chảnh.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh vừa qua gây xôn xao khi công khai khoá môi với người con gái khác trong quán bar. Sau thời gian truy lùng thông tin, dân tình đang bàn tán xôn xao về người con gái trong khoảnh khắc này là Á hậu 2 Miss Fitness - Chu Thị Ánh.

nhan-sac-cua-a-hau-khoa-moi-chong-cu-diep-lam-anh-o-quan-bar-3-ngoisaovn-w720-h960

Chu Thị Ánh hiện là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp và giảng dạy về dinh dưỡng tại một cao đẳng ở TP HCM. Nàng Á hậu sở hữu vẻ đẹp nữ tính, ưa nhìn. Chu Thị Ánh sinh năm 1997, tại Thanh Hóa. Cô cao 1m72, số đo 3 vòng 84 - 61 - 95. Chu Thị Ánh là thí sinh team Minh Tú trong series truyền hình thực tế.

Năm 2022, cô đăng ký tham gia Hoa hậu Thể thao Việt Nam và dừng chân ở ngôi vị Á hậu 2. Trong khuôn khổ cuộc thi, Chu Thị Ánh còn thắng giải thưởng phụ "Người đẹp hình thể".

nhan-sac-cua-a-hau-khoa-moi-chong-cu-diep-lam-anh-o-quan-bar-4-ngoisaovn-w1080-h1616

Chu Thị Ánh được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 2 dấy lên không ít tranh cãi. Nguyên nhân đến từ phần thi ứng xử khá lúng túng và lạc đề của Chu Thị Ánh trên sân khấu.

Cụ thể, Chu Thị Ánh nhận được câu hỏi: "Nhiều người cho rằng việc duy trì luyện tập, ăn uống lành mạnh là bó buộc và nhàm chán. Ngoài ra, còn có quan điểm cho rằng mình chỉ sống một lần trong đời nên hãy thoải mái tận hưởng niềm vui, bạn nghĩ sao về vấn đề này?".

Câu trả lời của người đẹp Thanh Hoá: "Bản thân em là một người theo đuổi thể thao 6 năm, có một quá trình luyện tập nên em hiểu được giá trị của sức khoẻ. Và ngày hôm nay em muốn đứng đây với sự tự tin của mình, em muốn lan toả thông điệp sức khoẻ và muốn mọi người hãy sống tin vào bản thân mình".

Sau cuộc thi, Chu Thị Ánh cũng lên tiếng: "Câu hỏi ứng xử của tôi là vấn đề liên quan đến thể thao, sức khỏe. Đó là thế mạnh của tôi nhưng ngay lúc đó, có lẽ vì lần đầu tiên tham gia một cuộc thi sắc đẹp lớn nên tâm lý, bản lĩnh khi đứng trước đám đông của tôi chưa đủ để tự tin trả lời câu hỏi của mình".

nhan-sac-cua-a-hau-khoa-moi-chong-cu-diep-lam-anh-o-quan-bar-7-ngoisaovn-w1534-h2048

hu Thị Ánh từng lên tiếng: "Kết quả của cuộc thi không chỉ dựa vào đêm Chung kết mà nó được đánh giá qua cả một quá trình. Điều đó thể hiện ở sự nỗ lực của tôi trong suốt 5 tập truyền hình thực tế và tôi trở thành Á hậu 2 vì tiêu chí của cuộc thi là tìm kiếm một cô gái có cuộc sống tích cực và thân hình đẹp, giải thưởng phụ mà tôi đạt được nói lên tất cả.

Thật ra trong cuộc đời này không phải tự dưng mà có cả, tất cả đều xuất phát từ sự nỗ lực, cố gắng của bản thân tôi. Trong suốt quá trình, ban tổ chức đã theo dõi sát sao chứ không có sự ưu ái cho bất kỳ thí sinh nào. Hơn nữa, đây là cuộc thi lớn, mang tầm quốc gia nên mọi điều diễn ra đều rất công bằng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link