Showbiz 19/11: Diệp Lâm Anh thừa nhận bị trầm cảm, Lưu Hương Giang tiết lộ từng là nạn nhân bạo lực học đường

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh kể câu chuyện của bản thân khiến khán giả và các chị đẹp xót xa. Tâm sự của Lưu Hương Giang về góc khuất khi còn đi học khiến nhiều người rơi nước mắt.

diep_lam_anh

Trong tập 4 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, 30 nghệ sĩ đã cùng tâm sự, chia sẻ về cuộc sống. Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về căn bệnh trầm cảm mà bản thân đã mắc phải trong khoảng thời gian gần đây. "Biểu hiện của trầm cảm cười, chính là khi đối mặt với những khó khăn của thế giới xung quanh, mình luôn muốn mình mạnh mẽ và vui. Tuy nhiên, khí đối diện với chính mình, mọi điều đều ngược lại hoàn toàn", Diệp Lâm Anh nói. Lưu Hương Giang tiếp lời: "Chứng trầm cảm này có nghĩa là, có những người chả bao giờ nói năng hay tiếp xúc với người xung quanh. Còn với riêng Cún thì vẫn gồng mình lên, cố tỏ ra năng lượng và mạnh mẽ. Cuối cùng thì khóc được rồi nè".

luuhhuonggiang

Mới đây, trong một chương trình, Lưu Hương Giang đã khiến các chị em không kiềm được nước mắt. Cô chia sẻ về quãng thời gian đi học bị ám ảnh bởi tình trạng bắt nạt. Nữ ca sĩ kể rằng khi còn đi học, cô thường bị một nhóm bạn bè xấu chặn đường và bắt nạt, đến nỗi quãng thời gian đó nếu không phải là giờ học, đang có giáo viên trên lớp thì cô phải trốn trong nhà vệ sinh để tránh chạm mặt hội bạn thường bắt nạt mình. "Khi nghĩ đến ký ức trường học, mọi người nghĩ đến nhiều niềm vui nhưng em lại thấy không thấy vui. Vì em bị ám ảnh về những ngày đi học đó. Em có nói với cô giáo và với mọi người thì đều nói: 'Ui trẻ con, có gì đâu? Chỉ là kiểu các bạn trêu nhau thôi", Lưu Hương Giang ngậm ngùi kể lại. Lưu Hương Giang cũng chia sẻ lý do sợ xem bộ phim Reply 1988 vì có phân cảnh bắt nạt. Cô cũng nói về điều khiến cô không tự tin nhất, đó chính là việc phải xuất hiện trước đám đông. 

lan_ngoc4

Mới đây, lễ ăn hỏi của Phương Lan và Phan Đạt diễn ra tại TP.HCM. Ninh DƯơng Lan Ngọc là một trong những nhân vật đặc biệt tham gia dàn phù dâu. Đặc biệt, cô còn đăng ảnh đeo nhẫn ngón áp út, thông báo chuẩn bị cưới vào cuối năm. Điều gây ngỡ ngàng nam chính lại là BB Trần. Đa phần khán giả đều biết đến chuyện tình kéo dài hơn 1 thập kỷ của BB Trần và người yêu đồng giới. Vì vậy đây chỉ là màn troll của nàng ngọc nữ mà thôi. 

phuong_oanh2

Mới đây, Shark Bình đã đăng tải đoạn clip dự sự kiện cùng với Phương Oanh. Cô diện váy cổ khoét sâu quyến rũ nhưng lại giúp che chắn vòng hai đang bầu bí của cô. Phương Oanh trang điểm tông Tây nên hơi khác lạ so với ngày thường. Đặc biệt, cô ghi điểm đậm vì quá gợi cảm và cuốn hút.

thuongtin

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết Thương Tín sẽ nói về số tiền từ thiện hàng trăm triệu đồng được từ thiện và làm sáng tỏ mọi chuyện xảy ra giữa anh và Trịnh Kim Chi ở thời điểm trước. Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ: "Tôi nghĩ anh Thương Tín nên nói rõ tất cả một lần cho khán giả hiểu. Vì đó là số tiền rất lớn. Nhiều người lại nghĩ không đúng về anh ấy vì những ồn ào trong quá khứ". Bên cạnh đó, bạn thân của Thương Tín cũng nói về bộ phim về cuộc đời của Thương Tín: "Mỗi lần đi ngang qua những nơi anh ấy đã từng quay phim, anh ấy đều bồi hồi kể lại cho tôi các khoảnh khắc đáng nhớ. Tôi sợ sau này Thương Tín không còn minh mẫn nên muốn làm video để lưu lại những kỷ niệm vui buồn hoặc khó khăn khi đóng phim của anh ấy".

Empty

Vừa qua Thu Quỳnh bất ngờ thông báo mang thai con thứ 2, tuy nhiên cô không tiết lộ danh tính bố đứa trẻ. Lúc này, Chí Nhân - chồng cũ của Thu Quỳnh cũng trở thành tâm điểm chú ý. Anh liên tục viết những status thả thính. Mới đây, anh chia sẻ: "19/11 Ngày quốc tế đàn ông. Đàn ông mạnh mẽ không đòi quà, vì quà tặng lớn nhất chính là người phụ nữ luôn ở bên họ rồi". Qua chia sẻ này, cư dân mạng nghĩ phải chăng Chí Nhân cũng đang hạnh phúc bên tình yêu của mình.

showbiz2

Trương Mỹ Nhân tiết lộ câu hỏi cô nhận nhiều nhất trong thời gian gần đây là: "Chị ơi, tại sao chị nói khó có con mà bây giờ có tận 2 em bé luôn vậy?" và cô quyết tâm trả lời câu hỏi này. Nữ diễn viên giãi bày nỗi lòng và tiết lộ tình trạng hiện tại: "Tôi không phải bác sĩ để chia sẻ phương pháp hiệu quả và hay nhất, tôi chỉ có thể nói kinh nghiệm từ bản thân mình. Tôi mắc bệnh đa nang buồng trứng, nó không phải vô sinh hoàn toàn, vẫn có thể có con được nhưng rất khó, càng để lâu sẽ càng khó. Lúc 16 tuổi, tôi có biểu hiện không 'rụng dâu' đều, có khi cả năm không có nên rất sợ. Bác sĩ nói tôi bị đa nang buồng trứng bên trái và khuyên nên lập gia đình và sinh con trước năm 25 tuổi, càng về sau càng khó. Lúc đó tôi còn nhỏ nên không quan tâm lắm, sau này tôi khám lại thì bác sĩ bảo đa nang 2 buồng rồi và khả năng có thai rất rất khó. Tôi hoang mang và lo lắng lắm, nếu không có con thì thật sự rất buồn".

 

showbiz

Trương Quỳnh An đăng tải loạt ảnh mới của con trai cưng. Đáng chú ý, quý tử gây sốt với ngoại hình hiện tại. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng mình rất lo lắng cho con trai khi quyết định chuyển trường cấp 2 cho cậu bé nhưng giờ đây đã yên tâm hơn. Cụ thể, cô nàng cho biết: "Thời gian đầu bạn chuyển sang trường cấp 2 mới mẹ cũng lo lắm, nhưng nay thấy những hình ảnh này thì cũng yên tâm hơn rồi. Cảm ơn các thầy cô trường đã tận tâm yêu thương dạy dỗ và truyền năng lượng tích cực để các bạn nhỏ có môi trường học đầy vui vẻ và thú vị".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link