Lộ diện nam ca sĩ đồng tính nổi tiếng làng nhạc Việt từng là 'tình cũ' của siêu mẫu Xuân Lan?

( PHUNUTODAY ) - Xuân Lan bất ngời chia sẻ câu chuyện tình yêu lạ đời của mình với một ca sĩ là gay khiến không ít khán giả bất ngờ.

Trong chương trình "Sau ánh hào quang" tập 2, siêu mẫu Xuân Lan lần đầu tiên có những trải lòng về công việc cũng như đời tư của mình. Đặc biệt, Host Vietnam’s Next Top Model 2011 còn chia sẻ câu chuyện tình yêu lạ đời của mình với một ca sĩ khiến xôn xao dư luận. Trước đó, Xuân Lan được biết đến là người rất kín tiếng chuyện tình cảm cũng như đời sống riêng tư trong làng mẫu Việt

Theo đó, Xuân Lan đã nhanh chóng bị hạ gục bởi câu hát tình tứ “Tình yêu là vết dao đâm vào tim” mà anh gửi tặng. Nhắc lại câu chuyện tình yêu thuở đó, Xuân Lan cho hay, tất cả anh chị em trong giới nghệ sĩ đã ngăn cản cô bởi biết anh chàng ca sĩ đó là gay.

Lao vào tình yêu như con thiêu thân, bỏ qua mọi lời khuyên của đồng nghiệp để chạy theo tiếng gọi con tim, Xuân Lan bất chấp tất cả để yêu và được yêu chàng ca sĩ ấy. Xuân Lan chia sẻ: “Yêu nhau 7 năm nhưng nắm tay được 2 lần, hôn má 2 lần”.

xuanlan3.phunutosday.vn

Trong tâm trí của Xuân Lan lúc ấy không có khái niệm về gay. Với cô, "'Bê đê' là những người ăn mặc lòe loẹt, trang điểm giống con gái và hay đi hát ở đám ma”. Chính vì vậy, ai nói gì về nam ca sĩ đó, cô cũng không tin.

Thời trẻ, Xuân Lan luôn nghĩ đó là một tình yêu trong sáng và không cần quan hệ vì cô tin lời cha mẹ dạy “Cưới nhau về mới được quan hệ”. Nghe các nghệ sĩ khác kể “nó chỉ ngủ với con trai” nhưng Xuân Lan vẫn bảo vệ người yêu trong tâm tưởng rằng mình: "Như tôi và Thân Thúy Hà cũng ngủ chung không hề có vấn đề gì". Cứ thế, Xuân Lan vẫn yêu say đắm và mù quáng với sự tự biện hộ của mình.

Trong một chuyến đi Pháp, Xuân Lan vô tình nhìn thấy một tạp chí gay được bày bán công khai. Lật từng trang báo, siêu mẫu cảm thấy cả thế giới như "quay lưng" lại với cô. Mọi suy nghĩ, niềm tin và hi vọng của siêu mẫu đều sụp đổ.

Quá sốc, cô đã khóc suốt 3 ngày 3 đêm trong khách sạn. Nhưng rồi, Xuân Lan lại thật "ngô nghê" khi lùng mua bằng được sừng tê giác, mài ra để bắt người mình yêu uống vì nghe mách sừng tê giác có thể chữa hết gay.

xuanlan4.phunutosday.vn

Thế nhưng chuyện tình trái ngang của chân dài cũng đi đến hồi kết khi tình cũ gặp tai nạn. Trải qua cơn “thập tử nhất sinh”, nam ca sĩ tỉnh dậy nhưng để lại cho cô một nỗi đau không gì sánh bằng. “Câu đầu tiên khi tỉnh dậy, anh ấy nói là đang nghi tôi bỏ bùa anh suốt 7 năm qua khiến anh ấy không thể trở thành ngôi sao nổi tiếng được như mong muốn” - Xuân Lan nghẹn ngào.

 Siêu mẫu Xuân Lan cũng cho biết thêm, người yêu cũ của cô hiện sống bên một chàng gay ở Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link