Trang Pilla bị khơi lại chuyện tình cảm với Karik, anh trai Bảo Thy 'nổi đóa' bênh vợ mới cưới thế này!

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào vợ mới cưới - Trang Pilla bị đào bới chuyện tình cảm quá khứ với Karik, anh trai Bảo Thy đã lên tiếng bảo vệ vợ.

Dù hot girl Trang Pilla đã lập gia đình cùng anh trai Bảo Thy, nhưng những ngày gần đây, chuyện tình của cô và bạn trai cũ Karik lại một lần nữa trở thành tiêu điểm của cộng đồng mạng.

Trước lùm xùm chuyện quá khứ của vợ bị đào bới, chồng Trang Pilla - anh trai Bảo Thy - Thế Bảo đã chia sẻ bài viết của vợ lên trang cá nhân và kèm lời nhắn “ngưng đặt điều”, “ngưng ảo tưởng”. Chỉ là những lời nói ngắn gọn những cũng thể hiện được anh rất tin tưởng và bảo vệ vợ trước những tin đồn thất thiệt.

trang pilla (3)

 Anh trai Bảo Thy lên tiếng bảo vệ vợ mới cưới Trang Pilla

Trước đó, chị dâu Bảo Thy đã lên tiếng phản bác và tỏ ra khó chịu khi chuyện tình cũ bất ngờ bị đào xới.

Cô khẳng định: "Tôi và Karik quen biết nhau là lúc còn trẻ, khi cả hai mới học hết cấp 3, tình cảm chưa đủ chín chắn nên không có ý định gì cho tương lai. Và tôi là người đã chủ động chia tay Karik vì không có nhiều điểm chung...

... Đáng lẽ ra, tôi đã có gia đình nên không có ý định lên tiếng, chỉ muốn im lặng cho qua chuyện. Nhưng mấy ngày nay, các trang báo vẫn nhắc đi nhắc lại chuyện cũ, cộng đồng mạng đưa nhiều thông tin không đúng sự thật gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình tôi".

trang pilla (1)

 Trang Pilla và Karik từng có mối quan hệ tình cảm 3 năm

Thậm chí, cô còn khẳng định sự nghiệp kinh doanh của cô là do chính bản thân tạo dựng cùng sự hậu thuẫn của bố mẹ, nàng hot girl một thời chưa bao giờ dựa dẫm hay nhờ cậy vào sự giúp đỡ của ai.

Về phía Karik, nam ca sĩ khẳng định chưa bao giờ đề cập hay đi sâu vào chuyện tình cảm cá nhân trên truyền hình.

"Tôi không hiểu tại sao câu nói của mình lại bị thêu dệt và suy diễn sai sự thật một cách trắng trợn đến vậy. Điều đó khiến tôi và những người bị nhắc tới phải đối mặt với vô vàn sự hiểu lầm, thị phi từ dư luận, cũng như xáo trộn cuộc sống của chúng tôi. Những gì thuộc về quá khứ hãy để lại ở quá khứ", Karik khẳng định.

trang pilla (2)

 Trang Pilla và anh trai Bảo Thy

Về phía Bảo Thy, cô cũng lên tiếng bảo vệ Trang Pilla. Nữ ca sĩ đã chia sẻ lại dòng trạng thái của chị dâu và lên tiếng rằng chuyện đã qua thì hãy xếp vào quá khứ, không nên đi quá xa, khơi lại chuyện cũ làm gì khi cuộc sống của cả hai bên hiện tại đều rất ổn và hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link