Lộ điều đặc biệt nhất trong đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến ai cũng phải ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân Trung Tín và gia đình đã dành điều bất ngờ cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong ngày cưới khiến cô nghẹn ngào đến rơi lệ.

Lễ cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông trong những ngày qua. Mọi thông tin cụ thể về đám cưới cũng như dàn khách mời tham dự được giữ bí mật đến phút cuối. Vì muốn đảm bảo sự ấm cúng và riêng tư, Đặng Thu Thảo đã hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông, an ninh tại nơi tổ chức lễ cưới được siết chặt.

vedepdtt2.phunutoday.vn

Điều đặc biệt nhất trong lễ cưới khiến ai cũng phải bất ngờ và ngưỡng mộ đó là chú rể Trung Tín đã bí mật làm một video nói lên những suy nghĩ của mình và người thân, bạn bè về người vợ xinh đẹp để phát trong tiệc cưới. Hoa hậu Đặng Thu Thảo Thu Thảo nghẹn ngào đến rơi lệ khi xem clip này.

"Hôm nay là ngày đặc biệt, anh muốn kể với em câu chuyện về một cậu bé. Từ nhỏ, cậu sống rất hạnh phúc trong gia đình tràn ngập tiếng cười, có một người bố, người mẹ và một người em cực kỳ đáng yêu. Cậu vẫn mong tìm được một người như mẹ mình, và sẽ trở thành một người kiến tạo gia đình như bố mình. Cậu bé đó chính là anh" - chồng Thu Thảo gửi tới vợ trong video lãng mạn.

Do đó ngay từ nhỏ anh đã luôn mơ ước sẽ may mắn giống như cha của mình, đó là tìm được người phụ nữ giống như mẹ để cùng nhau xây dựng một mái ấm. "Giờ đây sau 30 năm cậu bé đó đã tìm được người vợ của mình. Cảm ơn em vì đã đến với anh, cho anh cơ hội xây dựng một mái ấm như ước mơ" -Trung Tín thổ lộ.

vedepdtt5.phunutoday.vn

Trung Tín gửi lời cảm ơn Thu Thảo đã đến cuộc đời anh, cho anh cơ hội xây dựng mái ấm hạnh phúc bằng sự đồng cảm và san sẻ. "Anh không biết có thể giải quyết được tất cả khó khăn em gặp phải hay không, anh chỉ biết rằng em sẽ không phải đối diện với những điều đó một mình'' - anh hứa với vợ. Hoa hậu Việt Nam 2012 xúc động không nói nên lời, nhẹ lau những giọt nước mắt hạnh phúc, e ấp bên chồng.

Bên cạnh đó, tiệc cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn có những chia sẻ của khách mời và em trai Trung Tín về tình yêu của cô dâu và chú rể.

vedepdtt4.phunutoday.vn

Đầu tiên, bạn thân của Trung Tín - doanh nhân Lê Đăng Khoa nhắc lại kỷ niệm về mối lương duyên giúp đỡ cả hai đến bên nhau. Vì thế chứng kiến hai bạn hạnh phúc ngọt ngào trong ngày trọng đại, anh cũng hạnh phúc lây.

Trong khi đó, Trung Nghĩa - em trai của chú rể Trung Tín -  lại dành nhiều lời có cánh cho chị dâu. Anh xin lỗi mẹ trước mặt tất cả quan khách, khách mơid vì cho rằng không thể tìm được ai tốt hơn chị Đặng Thu Thảo.

Đồng thời, Trung Nghĩa cảm ơn Thu Thảo vì đã yêu và ở bên cạnh anh trai mình suốt thời gian qua. Trung Nghĩa cũng tiết lộ Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín ngoài đời rất tình cảm, lãng mạn. Trung Tín cũng hài hước tiết lộ thêm: "Nhờ có nhiều chiêu đặc biệt mà anh Tín đã có được chị Thảo mãi mãi".

vedepdtt3.phunutoday.vn

Đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 có sự tham gia của nhiều sao Việt như Hoa hậu Ngọc Hân, vợ chồng Tăng Thanh Hà, Á hậu Tú Anh... Trong đó, ca sĩ Lệ Quyên và Quang Dũng không chỉ tới dự tiệc cưới mà còn hát tặng cô dâu chú rể những tình khúc lãng mạn, ngọt ngào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link