Sốc với gương mặt tiều tụy, xuống sắc của Lâm Tâm Như sau loạt ồn ào thị phi

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt những ồn ào thị phị bất ngờ ập xuống, Lâm Tâm Như bị nghi trầm cảm, ngày càng xuống sắc khiến ai cũng bất ngờ.

lam tam nhu xuong sac (1)

Thời gian trở lại đây, Lâm Tâm Như chìm ngập trong chỉ trích từ phía người hâm mộ đến mức phải khoá chức năng bình luận trên mạng xã hội. Từ việc "Nhĩ Khang" Châu Kiệt ngầm tố cáo nàng "Hạ Tử Vy" vu vạ anh nhiều năm, cho đến hình ảnh trong quá khứ liên quan đến Triệu Vy, và gần đây nhất là sự việc không quyên góp cho hoạt động sự kiện từ thiện trong 4 năm tham gia,...

lam tam nhu xuong sac (2)

Theo một tiết lộ của quản lý, "Tử Vi Cách Cách" đang chịu áp lực vô cùng lớn: "Sức khoẻ của Lâm Tâm Như gần đây không tốt, có thể mắc chứng trầm cảm. Vốn là một người tính cách đơn thuần, vậy mà giờ đây Lâm Tâm Như lại bị vu khống và công kích nặng nề. Mong mọi người đừng làm tổn thương cô ấy nữa, cô ấy là một con người có trái tim thiện lương, cũng hy vọng mọi người sẽ vẫn thích nàng "Tử Vi Cách Cách". Và nhan sắc của Lâm Tâm Như cũng xuống sắc, đầy vẻ mệt mỏi.

lam tam nhu xuong sac (3)

Trước khi xảy ra một loạt những thị phi, nàng Tử Vi vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc

lam tam nhu xuong sac (1)

Cô luôn tươi cười, gương mặt rạng rỡ dù Lâm Tâm Như vẫn để mặt mộc.

lam tam nhu xuong sac (5)

Sau sinh, Lâm Tâm Như thường xuyên khoe những bức hình mặt mộc. Nhiều người vẫn khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

lam tam nhu xuong sac (7)

Cận cảnh gương mặt mộc, tươi vui của Lâm Tâm Như

lam tam nhu xuong sac (8)

Thế nhưng, có lẽ do quá áp lực mà Lâm Tâm Như mệt mỏi, và có thể bị nghi trầm cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link