Lỡ duyên với Ngạn trong 'Mắt Biếc', Trúc Anh bị phát hiện 'dính thính' Trần Nghĩa ngoài đời thật

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra lo lắng cho nàng Hà Lan của 'Mắt Biếc' vì thầy Ngạn phiên bản đời thực lại khá đào hoa, không như trên phim.

Sau thành công của “Mắt biếc”, các diễn viên chính như: Trúc Anh, Trần Nghĩa… vụt sáng trở thành sao và luôn chiếm spotlight trên khắp các trang báo lẫn diễn đàn lớn nhỏ. Cư dân mạng cứ tiếc hùi hụi cho cặp đôi tình đầu Hà Lan và thầy Ngạn trong phim.

Tuy nhiên, mới đây nhất, cư dân mạng lại có phát hiện khá bất ngờ: Hà Lan đã dính thính “thầy Nghĩa” phiên bản đời thực. Cụ thể, trên insatgram của mình, Trúc Anh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cực ngọt ngào đến “chàng trai khó tính” của mình, đi kèm là hình ảnh một chàng trai cõng nữ diễn viên tình tứ hết mức. Dù bức ảnh chụp với khoảng cách xa nhưng ai cũng nhận ra nam chính trong ảnh chính là Trần Nghĩa. Trúc Anh còn không ngại ngần tag tên của anh chàng vào chia sẻ của mình.

Trúc Anh đã “dính thính” Trần Nghĩa.

Trúc Anh đã “dính thính” Trần Nghĩa.

Nhiều fan và cư dân mạng tỏ ra thích thú khi không nên duyên được trong phim nhưng Hà Lan và thầy Ngạn lại có thể trở thành cặp trai tài gái sắc ngoài đời thực. Một số khác lại tặc lưỡi tiếc và khuyên Trúc Anh không nên yêu Trần Nghĩa vì anh chàng này dính khá nhiều scandal tình ái không mấy tốt đẹp.

khong-thanh-trong-phim-truc-anh-bi-cu-dan-mang-phat-hien-dinh-thinh-tran-nghia-ngoai-doi-that-90be18
Bên cạnh những bình luận khen ngợi, cũng có nhiều fan lẫn cư dân mạng lo lắng và khuyên Trúc Anh nên suy nghĩ lại.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi, cũng có nhiều fan lẫn cư dân mạng lo lắng và khuyên Trúc Anh nên suy nghĩ lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link