Lộ hành động 'cực xấu' gây bức xúc trong đám cưới của Chí Anh và vợ kém 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Chí Anh và cô dâu kém 20 tuổi bất ngờ gây tranh cãi vì những hành động "không đáng có" này.

Hôn lễ của Chí Anh - Khánh Linh đã diễn ra vào ngày 10/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Không gian tiệc cưới được thiết kế với khoảng trống lớn ở giữa để cặp đôi cô dâu chú rể cùng một số bạn bè khách mời khiêu vũ. Cả hai tay trong tay bước vào khán phòng trong sự chào đón của các khách mời. Khi lễ cưới bắt đầu, cô dâu Khánh Linh thay bộ váy khác gợi cảm hơn.

chi-anh-phunutoday1-2137

Chí Anh vui vẻ dắt tay cô dâu bước vào sân khấu trong ngày trọng đại

Là kiện tướng dancesport, là người nổi tiếng nhưng lại rất kín về chuyện đời tư, vì vậy chuyện Chí Anh kết hôn với cô dâu kém 20 tuổi đã thực sự khiến giới truyền thông và người hâm mộ phải tò mò. Dường như hiểu được tâm lý "đám đông" và muốn giữ không gian riêng tư, Chí Anh đã cho bảo vệ giữ an ninh nghiêm ngặt trước cổng, chặn không cho phóng viên vào bên trong tác nghiệp.

Trước tình trạng bảo vệ nghiêm ngặt, khắt khe, một phóng viên bất ngờ lên tiếng cho rằng, cũng vì miếng cơm, manh áo, sự chạy đua của các báo với nhau mà phải gạt đi sự hổ thẹn khi đi chụp ảnh cưới của nghệ sỹ. Người ta chụp ảnh cưới nếu được thuê từ cô dâu, chú rể thì được tiền, còn những người làm truyền thông đi chụp ảnh đăng bài cho tòa soạn, theo chỉ đạo từ cấp trên thì cũng lăn lê, bò toài, mệt mỏi chứ không hề sung sướng.

chi-anh-phunutoday2-2137

Chuyện Chí Anh gây bảo vệ, can thiệp phóng viên tác nghiệp bất ngờ gây tranh cãi. 

Mặt khác lại có ý kiến cho rằng, có nhiều nghệ sỹ trân trọng phóng viên tác nghiệp, họ có trao đổi rõ ràng về khu vực đứng để làm sao không gây ảnh hưởng tới khách tham dự và tránh để nhốn nháo. Đó là cách hành xử văn minh và đáng quý lắm. Nhưng có mấy ai làm được như vậy đâu. Có báo chí, có khán giả, họ mới có được danh tiếng nhưng đến khi có danh tiếng rồi thì tỏ ra nguy hiểm.

Đồng thời, có người bày tỏ, nếu như không phải vì nghề vì sự chạy đua thì họ cũng bỏ đấy mà đi về chứ không phải ấm ức trước cách hành xử thô bạo cùng lời lẽ không mấy đẹp của những người được thuê làm bảo vệ.

Tuy nhiên, về phía Chí Anh, không ít người lại cho rằng, đám cưới là quyền riêng tư, cho nên việc anh thuê bảo vệ là điều hoàn toàn có thể hiểu và rất bình thường. Hiện kiện tướng dancesport vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link