Choáng với nhan sắc "bạn gái" Wanbi Tuấn Anh sau 3 năm "ẩn tích"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời, nhiều người vẫn thắc mắc cô gái người Hàn Quốc được cho là "bạn gái" của anh giờ ra sao?

 Được biết, cô gái này có nghệ danh là Sky, bắt đầu gia nhập làng giải tri Việt khi tham gia công ty giải trí Ya!Entertainment của Wanbi Tuấn Anh. Nhiều người biết đến cô khi xuất hiện trong hàng loạt các MC của Wanbi Tuấn Anh.

sky-phunutoday.vn 1

 Wanbi Tuấn Anh và Sky ngày đó

Thời điểm đó, Wanbi Tuấn Anh và Sky dính lấy nhau như sam, trong mọi hoạt động, sự kiện, khán giả đều thấy sự xuất hiện của 2 người. Bởi vậy, nhiều tin đồn cho rằng cô là "bạn gái" của nam ca sĩ điển trai này.

sky-phunutoday.vn 2

 Cả hai luôn cùng có mặt trong mọi sự kiện, hoạt động truyền thông

Kể từ ngày Wanbi Tuấn Anh qua đời, khán giả không còn thấy cô xuất hiện trên sân khấu cũng như các sự kiện truyền thông. Tuy nhiên, mới đây, Sky bất ngờ quay trở lại Việt Nam để góp mặt trong một chương trình mang tên Hoán đổi.

sky-phunutoday.vn 5

 Quản lí cũ của Wanbi chia sẻ, Sky quay lại showbiz Việt là theo nguyện vọng của anh khi còn sống.

Lý Minh Tùng - auản lý cũ của nam ca sĩ quá cố đã chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái: "Cậu từng muốn chuyện này xảy ra nên chúng tôi sẽ cố gắng để cậu toại nguyện". Kèm theo đó là hình ảnh Sky đang tập nhảy để chuẩn bị cho chương trình mà cô sẽ tham gia.

sky-phunutoday.vn 3

 Sky ngày càng xinh đẹp

Thông tin Sky trở lại với showbiz Việt khiến rất nhiều fan hâm mộ của Wanbi Tuấn Anh bất ngờ kèm hạnh phúc. Hiện tại, quản lý cũ của Wanbi Tuấn Anh đang giúp đỡ cô trong những hoạt động sắp tới tại làng giải trí.

sky-phunutoday.vn 4

 Cố đang tập luyện để tham gia chương trình Hoán đổi

Sky cũng thường xuyên chia sẻ những kỉ niệm vói Wanbi trên trang cá nhân của mình khiến người hâm mộ xúc động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link