Đàm Vĩnh Hưng bị Hoài Linh nhắn tin 'chửi' sau khi gặp sự cố

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sau mỗi lần gặp sự cố là "danh hài" Hoài Linh đều nhắn tin "chửi" nhưng hai anh em có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp và tình cảm riêng tư của mình. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" phản pháo thông tin cho rằng anh "quá nổ". Tuy nhiên, nam ca sỹ thừa nhận đến xem show của anh thì biết, từ xưa đến nay bao nhiêu tội lỗi đổ lên đầu anh nhiều lắm rồi cuối cùng sau khi vỡ lở ra, chưa thấy một người nào nhắn tin là "Xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng" hay viết một bình luận trên mạng đại loại là "Đã nghĩ sai về bạn ấy" và trốn chui trốn lủi.

hoai-linh-phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng bị Hoài Linh nhắn tin 'chửi' sau khi gặp sự cố. 

Chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, kỷ niệm với danh hài rất nhiều nhưng có điều có lẽ không thể quên được, đó là năm anh chưa nổi tiếng, đi theo Hoài Linh diễn tỉnh khắp nơi thì trong đêm đó, có sự hiểu lầm với một bầu show rồi có sự gây gổ, va chạm qua lại,... Thấy thế nên Hoài Linh đã bỏ qua tất cả các show còn lại, không diễn nữa. Và Hoài Linh quyết định sẽ làm mọi cách để người đó bắc ghế mời Đàm Vĩnh Hưng ngồi và danh hài đã làm được điều đó.

Rồi những năm sau, chính người đó đã bắc ghế mời Đàm Vĩnh Hưng ngồi và chạy theo mời anh sắp xếp hoặc cho lịch để người ta làm show.

Nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" cho biết, yêu quý nhau là vậy nhưng Hoài Linh cũng giận anh nhiều. Nhiều khi thấy Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố, danh hài cũng nhắn tin "chửi" rồi giận không nói chuyện một thời gian. Khoảng 3, 4 năm không nói chuyện.

Sau ánh đèn sân khấu, khoảng lặng của Đàm Vĩnh Hưng là sự cô đơn, không bao giờ có được hạnh phúc đúng nghĩa. Niềm vui của anh rất kỳ, niềm vui đến chỉ vài tiếng hoặc sau một ngày thì giông bão ập tới luôn. Từ nhỏ đến giờ như vậy, cho nên anh không bao giờ quá vui.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, tình yêu của anh là có nhưng nó đã "chết" cách đây 12 năm rồi và tới giờ chưa tìm ra được. Anh yêu nhiều người lắm, cũng thử nhưng "chết ngay", có cả "tình một đêm" và "tình đã chết khi chưa bắt đầu",... Quan điểm khác nhau nhiều nên tan vỡ.

Trước đó, nói về mối tình sâu đậm của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, thời hơn 30 tuổi anh mới gặp người ấy và cô mới có 18 tuổi, da rất trắng. Nói chung, anh đã biết được tất cả cảm xúc mùi vị của tình yêu, đẹp nhất trên đời này, nó đẹp đến mức khi tan vỡ cho đến lúc này, nam ca sỹ chưa yêu ai được nữa cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link