Hoàng Thùy Linh bất ngờ 'xù lông' khi bạn trai bị chê 'tả tơi' vì nhạt nhẽo

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh bất ngờ phản pháo sau ồn ào bạn trai Vĩnh Thụy bị chê 'tả tơi' vì nhạt nhẽo khi đảm nhận vai trò host của The Face.

Người mẫu Vĩnh Thụy đã vấp phải không ít lời chê khi đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình The Face. Từ tập đầu tiên cho đến đêm chung kết, khán giả cảm nhận sự xuất hiện của anh nhạt nhòa, thậm chí “có cũng được, không cũng không sao”.

Trước những ồn ào này, Hoàng Thùy Linh bất ngờ lên tiếng phản hồi. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, cô nghĩ Vĩnh Thụy làm đúng vai trò của anh. Không biết ai có cái nhìn không tích cực về Vĩnh Thụy, họ quen với mẫu MC nói nhiều. Với cô, đàn ông nói thế đủ rồi, không cần nói quá nhiều. Là người đàn ông duy nhất trong hàng chục phụ nữ, người đảm nhận vai trò host cần sự chừng mực nhất định, chứ không thể làm một phụ nữ khác nữa. Giọng ca "Nhịp đập giấc mơ" nghĩ nhà sản xuất nhìn thấy sự nam tính trong Vĩnh Thụy, phù hợp với chương trình nên mới mời anh.

hoang-thuy-linh-phunutoday1

Hoàng Thùy Linh bất ngờ 'xù lông' khi bạn trai bị chê 'tả tơi' vì nhạt nhẽo 

Cùng với đó, Hoàng Thùy Linh cho biết sự điềm đạm của Vĩnh Thụy khiến cô thấy trân trọng. Đàn ông đúng nghĩa luôn có tính cách như vậy.

Trước câu hỏi sự khác biệt trong cá tính giúp cả hai khó hòa hợp, giọng ca Hà Nội cười tiết lộ, khi cô nói nhiều, Vĩnh Thụy nói ít và ngược lại. Tuy nhiên trong mối quan hệ bạn bè, cả hai phải cùng quan điểm, tư duy, có sự chia sẻ, động viên nhau mới có thể cùng chung đường được.

Xinh đẹp, trưởng thành và có sự nghiệp viên mãn nhưng có lẽ với Hoàng Thùy Linh, "cái duyên" hôn nhân chưa đến. Dù ở độ tuổi "chín muồi" của người con gái nhưng nữ ca sỹ vẫn chỉ xem chuyện tình cảm như một cái duyên, không phải muốn là được và nhiều khi được thì cũng chẳng muốn cưới nữa. Khi nào gặp người muốn cưới, tự khắc cô sẽ cưới mà thôi. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng nghĩ tuổi trẻ cần có nhiều sự trải nghiệm cho công việc hơn là quá tập trung vào tình cảm. Vội vàng làm gì để rồi lại đổ vỡ.

hoang-thuy-linh-phunutoday2

 Hoàng Thùy Linh ngày càng chín chắn và trưởng thành

Là nữ ca sỹ trẻ song Hoàng Thùy Linh được đánh giá là cô gái mạnh mẽ và nghị lực nhất nhì showbiz Việt. Ngay cả khi gặp scandal khủng khiếp trong quá khứ, nếu như người khác gục ngã và buông xuôi thì giọng ca Hà Thành lại khác, cô vực dậy một cách ngoạn mục khiến người ta phải khâm phục. Thế nhưng, với nữ ca sỹ sinh năm 1988, đó không phải là bản lĩnh mà người đẹp luôn nghĩ rằng, cuộc sống bắt cô phải lựa chọn mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn