Hari Won hoan hỉ mừng tình cũ, Trấn Thành phản ứng mạnh?

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành phản ứng như thế nào khi Hari Won chúc mừng tình cũ 9 năm ra MV mới.

 Ngoài việc gửi tặng hoa chúc mừng, Hari Won còn chia sẻ link MV mới của tình cũ Tiến Đạt trên trang cá nhân và mong mọi người ủng hộ cũng như góp ý cho anh. Điều này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của những người hâm mộ cặp đôi này. Nhiều người cảm thấy vui và ngưỡng mộ vì tình nghĩa cặp đôi này dành cho nhau hậu chia tay nhưng cũng không ít người cho rằng Trấn Thành không thích điều này. Sau khi chia tay Tiến Đạt và công khai tình cảm với Trấn Thành, Hari Won gặp hàng loạt những scandal không đáng có, Hari Won phải ngưng các hoạt động nghệ thuật và trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi. Gần đây, Hari Won hầu như không dự sự kiện cũng như không có nhiều hoạt động trên Facebook. 

hari-won-phunutoday.vn 1

 Tiến Đạt không quên cảm ơn Hari Won, nhưng có người cho rằng Trấn Thành sẽ không thích điều này

Sau 11 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Rapper Tiến Đạt tung MV "Giáo dục công dân" mới. Trong buổi lễ ra mắt MV, ngoài hoa và quà của anh em, bạn bè thân thiết với Tiến Đạt gửi tặng để chúc mừng anh thì đáng chú ý hơn cả là lãng hoa của tình cũ Hari Won gửi tặng anh với lời nhắn "chúc anh thành công".

hari-won-phunutoday.vn 4

 Lãng hoa Hari Won gửi tặng Tiến Đạt nhân ngày anh ra mắt Mv mới.

Trong bài phỏng vấn, Tiến Đạt còn chia sẻ nhiều chuyện về Hari Won như hai người vẫn thường xuyên liên lạc, đi ăn cùng nhau, tuy hết tình nhưng vẫn còn nghĩa… khiến nhiều người nể phục. Có thể thấy, sau khi đường ai nấy đi, cả Hari Won và Tiến Đạt vẫn quan tâm, đối xử tốt với nhau. Đây là điều mà không phải cặp đôi nào sau khi chia tay cũng có thể làm được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link