Đi tập võ Ngọc Trinh cũng diện đồ gợi cảm đến khó tin thế này!

( PHUNUTODAY ) - 'Nữ hoàng nội y' mặc trang phục bó sát, hở eo tới võ đường của Johnny Trí Nguyễn tại TP HCM.

ngoc-trinh 1

Mới đây, nữ hoàng nội y gây chú ý khi xuất hiện tại võ đường của Johny Trí Nguyễn bởi nhan sắc xinh đẹp cùng như thân hình quá đỗi gợi cảm. 

ngoc-trinh 2

Trong trang phục thể thao bó sát, Ngọc Trinh khoe 3 vòng gợi cảm. Được biết, sau thành công của Vòng eo 56, Ngọc Trinh tiếp tục chi tiền tỉ cho dự án phim mới của mình.

ngoc-trinh 3

Trong phim mới, người đẹp gốc Trà Vinh sẽ vào vài 1 đả nữ. Đó chính là lý do, Ngọc Trinh có mặt tại võ đường.

ngoc-trinh 4

Không chỉ có Ngọc Trinh, diễn viên Kim Dung từng đóng 'Mỹ nhân kế' cũng có mặt trong buổi tập.

ngoc-trinh 5

Ngọc Trinh bị nhiều người hoài nghi về khả năng đóng phim hành động. Cô tiết lộ đang nỗ lực tập luyện để tự mình thể hiện các pha đánh đấm trên màn ảnh. Bỏ nhiều tiền nhưng mỹ nhân quê Trà Vinh tuyên bố sẽ phát hành phim miễn phí, theo hình thức trực tuyến trên kênh Youtube để tất cả khán giả, kể cả những người ở quê, không có điều kiện tới rạp phim cũng xem được.

ngoc-trinh 6

Mới đây, nữ hoàng nội y bất ngờ tiết lộ tật xấu khó bỏ của mình trên trang cá nhân. "Nhìn vẻ bề ngoài của mình như vậy chắc chẳng ai biết được Trinh cực kì nóng tính và lì lợm đâu nhỉ?" - Ngọc Trinh viết.  Người đẹp 28 tuổi tâm sự, cô muốn thay đổi nhưng rất khó để sửa những tính xấu đó vì nó như ngấm sâu trong con người cô rồi. 

ngoc-trinh 7

"Ước gì có ai đó sẽ hiểu được những tính xấu đó của mình, sẽ chịu đựng được những lúc mình nóng tính và ân cần dịu dàng nói chuyện cũng như giải thích cho mình hiểu những khi mình cứng đầu để mình có thể trở nên ngoan ngoãn như 1 bé mèo con (nói ra tui tự thấy mắc cười vì nghe hơi sến). Cũng không biết có nhiều người mắc phải những tính đó giống mình không? Những lúc đó các bạn thường làm gì để qua cơn giận hay bớt lì lợm cứng đầu? Chia sẻ cho Trinh biết với nhé. Chẳng biết đến độ tuổi nào thì con người ta mới đầm tính lại được nhỉ? Hay càng già lại càng khó chịu hơn đây?" - Ngọc Trinh băn khoăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn