"Lộ" lý do tỷ phú Hoàng Kiều bất chấp "tai tiếng" yêu Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc tình của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh nhận được không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tỷ phú Hoàng Kiều với khổi tài sản khổng lồ 72 tuổi yêu Ngọc Trinh đang trở thành chủ đề "nóng" hơn bao giờ hết trên mạng xã hội.

hoang-kieu-phunutoday.vn-

Tỷ phú Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh gây tranh cãi lớn trong dư luận.

 Người ta cũng tin rằng, ở tuổi 72 với khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người trên thế giới ngưỡng mộ, Hoàng Kiều sẽ cần một người vợ biết quản lý tài sản, có lý lịch sạch, ít điều tiếng để tạo thêm danh tiếng cho tập đoàn của mình.

Thế nhưng, việc Hoàng Kiều công khai mối quan hệ tình của với Ngọc Trinh khiến không ít người ‘ngã ngửa’. Bởi không xét đến gia cảnh xuất thân hay tuổi tác, Ngọc Trinh là mỹ nhân Việt từng trải qua quá nhiều điều tiếng, scandal gây sốc, thậm chí ‘sống’ nhờ sự ‘ném đá’ của dư luận.

hoang-kieu-phunutoday.vn

Cuộc tình của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh tốn không ít giấy mực của báo chí.

Trước đó tỷ phú Hoàng Kiều đã lên tiếng về lý do yêu Ngọc Trinh: " Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng. Nàng ngây thơ, thật thà. Nàng chăm sóc tôi ân cần, trìu mến. Khi sánh bước bên tôi, nàng âu yếm tôi không chút ngại ngùng dẫu tôi già còn nàng trẻ. Thật sự, Ngọc Trinh đã làm tôi rung động mãnh liệt ngay từ buổi ban đầu."

Tuy nhiên, một tỷ phú đứng trên đỉnh cao của danh vọng lại có thể chấp nhận hết quá khứ tai tiếng của người yêu trẻ tuổi? Một số cư dân mạng cho rằng, việc Hoàng Kiều chấp nhận quá khứ thị phi của Ngọc Trinh là việc vô lý. Có lẽ, giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều tồn tại một bản hợp đồng bí mật để quảng cáo cho hãng rượu mà Hoàng Kiều đang sở hữu. Hay vì một lý do "bí mật" nào khác mà vị tỷ phú này đã "tính toán" trước. Một người sở hữu địa vị như Hoàng Kiều có thể đến với bất kỳ cô gái nổi tiếng nào trên thế giới, tại sao lại là Ngọc Trinh.

Trước đó, Ngọc Trinh đang có mặt ở Thượng Hải, thăm cơ sở kinh doanh và gặp gỡ các nhân viên, đối tác làm ăn của tỷ phú Hoàng Kiều. Cô là khách VIP trong buổi tiệc hoành tráng do bạn trai 72 tuổi tổ chức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn