Lộ mối quan hệ chưa từng biết giữa Hoa hậu H'hen Niê và Á hậu Thùy Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - H'hen Niê và Thùy Dung có mối quan hệ thân thiết với nhau từ lâu. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính là người hướng dẫn catwalk đầu tiên cho Thùy Dung tại cuộc thi Hoa khôi Ngoại thương 2016.

Mới đây, Á hậu Thùy Dung tới dự một sự kiện tại TP. HCM sau hơn hai tuần bị dị ứng. Người đẹp thu hút sự chú ý lớn từ xung quanh bởi sự trẻ trung, rạng rỡ đầy cuốn hút trong chiếc đầm đỏ gợi cảm, kiêu sa.

thuydung1.phunutoday.vn
 Á hậu Thùy Dung khoe sắc tại sự kiện.

Trong sự kiện, Thuỳ Dung có dịp gặp gỡ Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê. Hai người đẹp vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh cùng nhau. Được biết, H'hen Niê và Thuỳ Dung có mối quan hệ thân thiết từ rất lâu, thưở Thuỳ Dung mới là cô sinh viên "chập chững" đi thi Hoa khôi Ngoại thương. Á hậu Thùy Dung tiết lộ, chính Hoa hậu H'Hen Niê là người hướng dẫn catwalk đầu tiên cho cô tại cuộc thi Hoa khôi Ngoại thương 2016. Đây cũng là cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà Thuỳ Dung tranh tài và giành chiến thắng.

thuydung2.phunutoday.vn
thuydung3.phunutoday.vn
 H'hen Niê và Thùy Dung thân thiết, vui vẻ trò chuyện, chụp hình.

"Lúc đó, chị là một người mẫu cá tính, sinh viên chúng em nhìn thích mê. Dạy các học trò vụng về chưa lần nào đi catwalk, chị phải kiên nhẫn lắm, nhưng luôn thân thiện, hoà đồng. Hôm nay, hai chị em còn đùa bạn nào muốn thi Hoa hậu thì cứ mời về Ngoại thương" - Thùy Dung chia sẻ.

thuydung4.phunutoday.vn
 H'Hen Niê (áo croptop trắng) và Thuỳ Dung (thứ 3 từ trái sang) thưở H'Hen Niê hướng dẫn kĩ năng catwalk cho các thí sinh Hoa khôi Ngoại thương. 

H'hen Niê - cô gái 25 tuổi - vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Người đẹp là cô gái Ê - đê đầu tiên đoạt ngôi vị Hoa hậu. Sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, làn da nâu bóng cùng mái tóc tém cá tính, H'hen Niê được đánh giá là bông hoa lạ giữa rừng nhan sắc Việt. H'hen Niê ngày càng nhận được nhiều sự yêu thương và ủng hộ của khán giả bởi sự khiêm nhường, nghị lực phi thường và câu chuyện truyền cảm hứng. Tân Hoa hậu được kỳ vọng lớn sẽ "làm nên chuyện" tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Xem thêm:

1. Lần đầu tiên diện 'đụng' váy sau đăng quang, H'hen Niê có 'vượt mặt' được Huyền My về độ gợi cảm, cuốn hút?

2. Trấn Thành tặng quà gì cho Hari Won trong ngày đặc biệt khiến dân tình xôn xao?

3. Vừa mới kết hôn với chồng trẻ, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ chuyện hẹn hò bí mật 6 tháng với Qúy Bình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link