Vừa mới kết hôn với chồng trẻ, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ chuyện hẹn hò bí mật 6 tháng với Qúy Bình

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tiết lộ việc đã từng hẹn hò bí mật trong 6 tháng với diễn viên Qúy Bình. Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ về lý do 2 người chia tay.

Đám cưới của Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi vừa được diễn ra với sự tham dự của nhiều sao Việt. Bên cạnh dàn siêu xe rước khách trị giá hơn 30 tỷ đồng, số tiền 'khủng' chi cho trang phục và dàn phù dâu hội tụ những cô gái chuyển giới đẹp nhất Sài thành, lễ cưới của nữ ca sĩ còn gây chú ý với phần song ca được đầu tư như một MV ca nhạc trên sân khấu giữa Lâm Khánh Chi diễn viên Quý Bình. 

quybinh3.phunutoday.vn
 Đám cưới của Lâm Khánh Chi và ông xã Phu Hùng.

Tuy nhiên, chính tiêu đề ca khúc "Em đi lấy chồng em có vui không" cùng sự xúc động của Lâm Khánh Chi khi thể hiện ca khúc khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn nam diễn viên Quý Bình chính là người yêu cũ của Lâm Khánh Chi trong quá khứ. Trước ngày lễ cưới diễn ra, nữ ca sĩ cũng từng bật mí việc sẽ mời một người yêu cũ đến chung vui nhưng không tiết lộ danh tính người này.

quybinh1.phunutoday.vn
 Qúy Bình song ca với Lâm Khánh Chi trong hôn lễc của nữ ca sĩ.

Trả lời phỏng vấn VTC News, Lâm Khánh Chi bất ngờ thừa nhận việc từng bí mật yêu Qúy Bình suốt 6 tháng. Người đẹp chuyển giới tiết lộ, mối quan hệ của cô và Qúy Bình nảy sinh khi cùng được mời vào một chương trình truyền hình. Dù sau đó cả hai đều không tham gia nhưng vẫn giữ liên lạc thường xuyên và bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ tình cảm của hai người đã chấm dứt sau 6 tháng hẹn hò. Lâm Khánh Chi từ chối tiết lộ lý do cặp đôi chia tay.

Việc 'đường ai nấy đi' sau 6 tháng hẹn hò khiến cả Lâm Khánh Chi và Qúy Bình đều tiếc nuối. Bản thân Lâm Khánh Chi đã tâm sự về mối tình này với một người bạn thân thiết - tác giả của ca khúc.

quybinh2.phunutoday.vn
 Qúy Bình chụp ảnh cùng vợ chồng Lâm Khánh Chi. (Ảnh: Eva.vn)

Những chia sẻ này của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người bất ngờ vì cô vừa mới có đám cưới cổ tích với chồng trẻ kém 8 tuổi. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết, cô không có ý định gây "sốc" và chỉ muốn chia sẻ câu chuyện tình cảm đằng sau ca khúc để khán giả có thể hiểu thêm về tác phẩm này.

Xem thêm:

1. Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ tiết lộ việc sẽ nghỉ làm 1 tháng ở nhà chăm sóc vợ mang bầu

2. Trấn Thành tặng quà gì cho Hari Won trong ngày đặc biệt khiến dân tình xôn xao?

3. Không phải 'cú sốc' bị đề nghị tước vương miện, đây mới là lý do khiến Ngân Anh suy sụp đến ngất xỉu!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link