Lộ nguyên nhân khiến Đàm Vĩnh Hưng đánh nhau tay đôi với phóng viên

( PHUNUTODAY ) - Thật bất ngờ khi đây chính là nguyên nhân Đàm Vĩnh Hưng đánh nhau tay đôi với phóng viên.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện anh đánh nhau tay đôi với phóng viên. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, anh nóng tính, nhanh nhẹn, tình cảm, háo thắng, hung dữ, mạnh mẽ, lì lợm, bản lĩnh, ý thức, biết sống, chịu đựng, nhất là từ chịu đựng, đó là Đàm Vĩnh Hưng. Cũng vì nóng tính nên anh đã rơi vào không ít scandal.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Lộ nguyên nhân Đàm Vĩnh Hưng đánh nhau tay đôi với phóng viên

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, tất nhiên anh giận dữ cũng có lý do nhưng nam ca sỹ nghĩ nếu bản thân bình tĩnh thêm chút nữa, anh sẽ có chiến thắng lớn hơn.

Đàm Vĩnh Hưng kể, sở thích phán xét của phóng viên khiến anh cảm thấy chán nản. Có lần anh đã gọi phóng viên ra đánh nhau tay đôi nhưng người ta sợ. Một phóng viên nữ khác thì lấy ảnh anh bỏ lên một lá bài rồi viết bài mê tín dị đoan, dẫn sai câu nói gây hiểu lầm. Anh đến tòa soạn để gặp thì người ta tránh, sau đó hẹn ra quán cafe. Người ta nói nhỏ, anh nói to, làm um sùm cả quán. Lần đó, anh tức lắm.

dam-vinh-hung-phunutoday2

 

Ngày xưa là vậy, có việc gì anh nhao nhao lên, tìm số điện thoại xử lý ngay lập tức. Lúc ấy, nam ca sỹ sống bản năng, xả láng, để mọi thứ đều để tự nhiên chứ không có sắp xếp, toan tính hay mưu cầu gì cả vì anh không nhận ra bản thân nổi tiếng ra sao, sức ảnh hưởng của mình như thế nào, vài năm nay anh mới thay đổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link