Lộ sự thật bất ngờ việc Á hậu Huyền My đi thi sắc đẹp quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Việc Á hậu Huyền My đi thi sắc đẹp cuộc tế lộ sự thật bất ngờ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những ngày qua, trang Fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã đăng tải hình ảnh Á hậu Huyền My - đại diện Việt Nam tham gia vào năm 2017 này. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

huyen-my 1

Thông tin trên trang fanpage chính thức của  Miss Grand International

Á hậu Huyền My cũng xác nhận mình sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Grand International vào tháng 10 tới. Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2014 thì đây là cuộc thi Hoa hậu quốc tế đầu tiên Huyền My tham gia.

Tuy nhiên, dư luận cũng xôn xao trước thông tin Huyền My cướp quyền dự thi Miss Grand International của Á khôi Huỳnh Yến Nhi. Trước sự việc này, Yến Nhi đã chính thức lên tiếng.

huyen-my 2

 Trước đó tại Miss Grand International 2016, Yến Nhi cũng bị tuột mất cơ hội vì không xin được Visa xuất cảnh. Người thay thế cô vào thời điểm đó là người đẹp Nguyễn Thị Loan.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi đã đọc đâu đó trên mạng, rằng người ta đang ném đá Huyền My vì cô ấy tham gia cuộc thi Miss Grand năm nay. Sau đó, người ta lại còn tiếc thương cho tôi vì tôi "bị cướp" cơ hội tham gia cuộc thi này. Xin cảm ơn mọi người, nhưng tôi nghĩ chúng ta đã không công bằng với Huyền My.

Tôi đã lên kế hoạch cho mình từ đầu năm, và trong kế hoạch đó của mình, không có "chiến dịch truyền thông nào" có tên: "Huyền My "cướp" cơ hội của tôi". Bởi cơ hội là do tôi tạo ra và nắm lấy. Nếu Huyền My có "cướp" cái gì của tôi, thì đó chính là 30 phút thời gian quý báu mà tôi định dành đi tập gym cho đẹp body để ngồi viết ra cái status này".

Dòng trạng thái của người mẫu Yến Nhi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Cảm ơn đàn chị đã hiểu mình, Á hậu Huyền My cũng bình luận ngay phía dưới dòng status là "Em cám ơn chị rất nhiều đã động viên em và em sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với 30 phút của chị".

huyen-my 3

  Đây là cuộc thi Hoa hậu quốc tế đầu tiên mà Huyền My tham gia sau khi giành ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2014.

Đáng chú ý, đại diện Bộ VHTT&DL và Cục NTBD cho hay, tới thời điểm này, cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới chưa được cấp phép tại Việt Nam và cả Á hậu Huyền My chưa nộp đơn xin được dự thi nên Cục cũng chưa cấp phép.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn