Nhan sắc hơn người của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới 2017

( PHUNUTODAY ) - Theo danh sách người giàu nhất thế giới năm nay của Forbes, người trẻ nhất là nữ tỷ phú Na Uy 20 tuổi Alexandra Andresen với khối tài sản 1,2 tỷ USD.

nu-sinh-19-tuoi-tro-thanh

Theo Forbes bình chọn, Alexandra Andresen trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới 2017. Cô là thừa kế của công ty Ferd (Na Uy) năm nay mới 19 tuổi.

nu-sinh-19-tuoi-tro-thanh

Trong khi đó, chị gái cô - Katharina là tỷ phú trẻ thứ 2 trong danh sách. Tuy nhiên, 2 cô gái nhà Andresen vẫn sống cuộc sống tương đối giản dị và kín đáo.

nu-sinh-19-tuoi-tro-thanh

Alexandra cho biết: “Tôi tiết kiệm khi được phát tiền tiêu vặt mỗi tuần, hay nhận giải thưởng trong các cuộc thi hoặc khi được tiền mừng sinh nhât. Điều đó giúp tôi mua được những thứ tôi thực sự muốn như túi, giầy dép mà không phải hỏi xin bố mẹ”.

nu-sinh-19-tuoi-tro-thanh

Bố của Alexandra từng trả lời phỏng vấn trên một tạp chí: “Tôi có tham vọng trở thành giám đốc, nhưng tôi không bắt các con tôi phải như thế. Tôi cho chúng cơ hội được lựa chọn, chứ không biến chúng thành những robot được lập trình sẵn”.

nu-sinh-19-tuoi-tro-thanh

Alexandra rất đam mê với việc đua ngựa. Khi 3 tuổi, cô đã biết cưỡi ngựa ra công viên chơi. Với chú ngựa Belamour, Alexandra đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế: huy chương đồng trong Cuộc thi cưỡi ngựa trẻ ở Châu Âu năm 2013 tại Pháp, huy chương bạc năm 2014 tại Ý.

nu-sinh-19-tuoi-tro-thanh

Alexandra chia sẻ: “Cưỡi ngựa - đó là những gì mà tôi muốn làm trong suốt phần đời còn lại”.

nu-sinh-19-tuoi-tro-thanh

Bạn trai cô, Joachim Tollefsen, năm nay 24 tuổi, cũng là người Na Uy, và hiện đang là võ sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link