Lộ sự thật chưa từng biết về Á hậu Huyền My thời năm 18 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết điều này về Huyền My từ thời năm 18 tuổi, giờ đây cô đã có cuộc sống khác sau 2 năm giành ngôi Á hậu 1 Việt Nam 2014.

Là Á hậu Việt Nam sở hữu gương mặt xinh đẹp và tài năng xuất chúng nhưng ít ai biết được rằng, Huyền My đã từng xuất hiện trong MV "Những cô nàng ham vật chất" của ca sỹ Minh Quân và đảm nhận 1 vai diễn quan trọng hồi năm 18 tuổi.

huyen-my-phunutoday1

Lộ bí ẩn chưa từng biết về Á hậu Huyền My thời năm 18 tuổi

Cụ thể, trong dự án âm nhạc "Những cô nàng ham vật chất", Huyền My vào vai một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ và khiến cho vị "đại gia" do Quang Thắng đảm nhận phải "mê mẩn" vì nhan sắc của mình.

Tuy chỉ diễn xuất trong thời lượng gần 1 phút, song người đẹp sinh năm 1995 cũng ít nhiều gây ấn tượng bởi cách diễn tự nhiên, biểu cảm gương mặt tốt và được đánh giá cao.

Được biết, thời đóng MV cho ca sỹ Minh Quân, Huyền My mới chỉ vừa tròn 18 tuổi và đang là người mẫu tiềm năng của công ty Venus phía Bắc. Không những không bỡ ngỡ mà cô còn khiến cả ê-kíp hài lòng vì sự ham học hỏi, luôn nỗ lực với những gì mình chịu trách nhiệm.

huyen-my-phunutoday2

Huyền My sau 2 năm giành ngôi Á hậu 1 Việt Nam 2014

Tính đến thời điểm hiện tại, MV "Những cô nàng ham vật chất" là dự án âm nhạc hiếm hoi Huyền My nhận lời tham gia với vai trò diễn viên trước khi trở thành Á hậu Việt Nam 2014.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cái tên Huyền My nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút trong lòng công chúng. Khi Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục gặp vô số scandal và bị khán giả quay lưng thì Á hậu 21 tuổi vẫn luôn giữ được hình ảnh trong sạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn