Vbiz 8/10: Minh Béo tự tử trong tù ở Mỹ, Jennifer Phạm bất ngờ thốt ra sự thật này?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 8/10 nổi bật với những thông tin như thực hư Minh Béo tự tử trong tù ở Mỹ và Jennifer Phạm bất ngờ thốt ra sự thật này.

jennifer-pham-phunutoday1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý về cuộc sống hiện tại. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ cho biết, "Mình quan niệm, tiết kiệm là một việc làm thật sự ý nghĩa, không chỉ gói gọn trong hành động mỗi ngày dành dụm một ít, mà qua đó, mình cảm thấy tự tin hơn về cuộc sống sau này, rằng mình đã luôn lo lắng, và cân nhắc từng việc tưởng chừng rất nhỏ. Nếu không chủ động tiết kiệm khéo léo và có kế hoạch, kỷ luật, nếu gặp những khoản chi bất ngờ sẽ dễ xảy ra tình trạng “thiếu trước hụt sau”.... Mình chăm sóc gia đình nhỏ theo cách ấy" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

kim-hien-phunutodayvn-171

Mới đây, Kim Hiền chia sẻ trên trang cá nhân về những nghi vấn cô chuẩn bị có con thứ 3: "Em chỉ có 2 cục vàng này thôi , hỏng có thêm em bé đâu!!! Nhìn 2 đứa cười là lúc mẹ và ba cũng đã thay đổi rất nhiều." Trước đó, diễn viên Kim Hiền chia sẻ trên trang fanpage Facebook: "Không thể tin được mọi chuyện lại được hết cùng 1 lúc! Mình tin câu ( người tính không bằng trời tính)... Có những chuyện mình muốn cũng không được! Giờ bước sang tháng 9 mình lại được đón nhận mọi tin vui cùng 1 lúc...". Khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang bầu con thứ 3 với chồng.

le-cong-tuan-anh-phunutod

Trong đám giỗ Lê Công Tuấn Anh, diễn viên Lê Tuấn Anh đã thay mặt bạn bè để nói những lời minh oan cho Minh Anh mà 20 năm nay cô đã phải chịu tiếng mang lời. Những người có mặt tại đây đều rưng rưng xúc động và dành cho Lê Tuấn Anh những tràng pháo tay sau khi anh nói xong. Cuối cùng, đạo diễn Trần Ngọc Phong kết lại bằng lời cảm ơn diễn viên Lê Tuấn Anh với lời đính chính xúc động cho một sự thật. Dù muộn cũng phải nói với nhau, muộn còn hơn không.

tuan-hung-phunutoday2-012

Chia sẻ về những góc khuất của cuộc sống, Tuấn Hưng cho biết, anh đã làm sai nhiều điều với vợ, những lỗi lầm trong quá khứ ảnh hưởng nhiều đến đời sống hôn nhân hiện tại. Đã có lúc, Hương Baby giận lâu nhất là tới hơn một tháng, thậm chí cô còn chuyển về nhà ngoại ở và không cho anh cơ hội làm lành. Kể từ lần đó, Tuấn Hưng đã thay đổi hoàn toàn về suy nghĩ, thay đổi từ ngôi sao đào hoa sang người đàn ông của gia đình khi luôn đặt những suy nghĩ của người khác lên trước những hành động của mình.

quach-ngoc-ngoan-phunutod

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải những hình ảnh của bạn gái đại gia diện "bộ cánh" khá sành điệu với tông màu xanh lam và đen ấn tượng. Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý hơn cả chính là dòng trạng thái đầy ẩn ý của nam diễn viên "Ta chỉ nhận mình nhạt nhoà như cỏ, kém sắc vô hương, không giữ nổi chân người. Cỏ chỉ biết xanh, niềm xanh đến chơi vơi, chới với những mong manh nhìn hoa cười đón gió".

phan-thi-mo-phunutodayvn-

Chiếc nhẫn 8,1 carat là món quà mà người đẹp gốc Tiền Giang - Phan Thị Mơ nhận được từ người yêu nhân sinh nhật 26 tuổi. Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe hình ảnh cùng niềm vui khi nhận được món quà đắt tiền từ bạn trai. "Tôi rất hạnh phúc vì sự chu đáo, tỉ mỉ của người yêu dành cho mình. Theo tôi, món quà không nằm ở giá trị vật chất mà là ở tinh thần", cô nói.

minh-beo-phunutodayvn-222

Mới đây, trên mạng xã hội truyền nhau tin đồn Minh Béo tự tử trong tù. Anh trai của Minh Béo đã chính thức lên tiếng đính chính thông tin. Theo đó, ông Hồng Phước Kiên anh trai của Minh Béo nói: “Tới thời điểm này, dù trên mạng có thông tin nói Minh Béo tự tử nhưng tôi khẳng định đến tối 7.10, Minh Béo vẫn khỏe mạnh. Tôi cũng đang dàn xếp công việc để chuẩn bị qua trở lại Mỹ hoàn tất các thủ tục chuẩn bị cho phiên tòa xử sắp tới, theo lịch sẽ diễn ra vào ngày 16.12. Riêng sáng ngày mai (8.10, giờ Việt Nam) lại tới ngày vào thăm Minh Béo, nên gia đình tôi đã cắt cử cho người nhà vào nơi tạm giam thăm hỏi em ấy rồi”.

Theo:  khoevadep.com.vn