Lộ sự thật Hoa hậu Đại dương Ngân Anh không được đi thi hoa hậu quốc tế vì nhan sắc thảm họa?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bà Phạm Kim Dung - Đại diện cho đơn vị nắm bản quyền cuộc thi nhan sắc quốc tế đã có những giải đáp về chuyện không cử Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2017 thay vào đó là Á hậu Diệu Thuỳ.

Vừa qua, Á hậu 1 Diệu Thùy của cuộc thi Hoa hậu Đại dương được cử đi tham dự Hoa hậu Quốc tế gây xôn xao dư luận. Bởi đăng quang vị trí cao nhất, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh không được cử đi thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2017. Điều này làm dấy lên thông tin cô đang bị các cuộc thi quốc tế "quay lưng" vì nhan sắc "thảm hoạ" và nghi vấn từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, bà Phạm Kim Dung - Đại diện cho đơn vị nắm bản quyền cuộc thi nhan sắc quốc tế đề cử Á hậu Diệu Thuỳ dự thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2017 đã có những giải đáp.

Nói về chuyện tiêu chí chọn thí sinh tham dự hoa hậu quốc tế, bà Dung cho hay: "Để đưa một thí sinh đi tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế thì thí sinh cần thỏa mãn cả 2 điều kiện, thứ thất là tiêu chí của cuộc thi là hình thể, gương mặt, khả năng tiếng Anh, tinh thần.. và thứ 2 là quy định của Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn. Cho nên việc lựa chọn Diệu Thùy là điều hoàn toàn hợp lý", theo Tiền Phong.

hoa hau dai duong ngan anh

 Hoa hậu Đại dương Ngân Anh không được đi thi hoa hậu quốc tế vì nhan sắc thảm họa?

Bên cạnh đó, bà Dung cũng lý giải việc Hoa hậu Đại dương Ngân Anh không tham gia cuộc thi hoa hậu quốc tế ở thời điểm hiện tại thay vì Diệu Thùy. Bà Dung cho hay: "Trước đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương, chúng tôi đã cùng Ban Tổ Chức trao đổi và thống nhất việc sẽ đề cử Hoa Hậu Đại Dương 2017 đi thi cuộc thi Miss Supranational vào năm 2018, và điều này cũng đã công bố trong đêm chung kết của cuộc thi. Cho nên nếu không có vấn đề gì nữa thì Ngân Anh sẽ tham gia cuộc thi này".

"Hiện tại chúng tôi vẫn đang trong quá trình làm việc để đi đến những kết quả cụ thể nhất về việc hợp tác với ban tổ chức Hoa hậu Đại dương trong việc đề cử Ngân Anh đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018", bà Dung nói thêm.

Chiều 29/11, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 Nguyễn Thị Diệu Thùy được công bố là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen of the Year International 2017. Năm nay cuộc thi được tổ chức tại Trung Quốc, từ ngày 3 - 24/12.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link