Vừa mới lên tiếng khẳng định tình yêu với Trương Quỳnh Anh giữa ồn ào tình ái, Tim đã vội làm điều này?

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt ồn ào lộ ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh, Tim lên tiếng khẳng định tình cảm với vợ nhưng sau đó lại sợ hãi như thế này?

Sau nhiều ngày im lặng trước scandal giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh, dòng trạng thái trên trang cá nhân Tim đăng tải trước nghi vấn ngoại tình của Trương Quỳnh Anh nhận được sự chú ý của khán giả và cộng đồng mạng.

tim truong quynh anh (2)

 Vừa mới khẳng định tình cảm với Trương Quỳnh Anh, Tim đã vội xóa status.

Nam ca sĩ viết: "1000 năm sau anh vẫn như vậy... Quan trọng gì nhân tình thế thái khi trong tim anh vẫn còn có em...".

Dù không chia sẻ bất cứ điều gì về những đồn thổi chuyện nam ca sĩ và MC - diễn viên Bình Minh "gây hấn" tại Liên hoan phim Việt Nam hôm 24/11 hay đả động đến các hình ảnh nhạy cảm giữa Trương Quỳnh Anh - Bình Minh nhưng nhiều người khẳng định status này là Tim dành cho "vợ". Động thái này như một lời khẳng định tình cảm Tim dành cho Trương Quỳnh Anh vẫn không thay đổi dù cô đang vướng phải “lùm xùm” ngoại tình với nam diễn viên Gái già lắm chiêu.

Thế nhưng, sau đó ít phút, giọng ca 'Chong chóng tình yêu' đã xóa bỏ status này. Cư dân mạng cũng đặt ra câu hỏi, tại sao dám đăng status chuyện tình cảm mà Tim lại phải xóa đi ngay?

tim truong quynh anh (1)

 Tim khẳng định luôn có Trương Quỳnh Anh trong tim?

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, đại diện của Tim và Trương Quỳnh Anh cho biết cả hai vẫn ở chung nhà tại quận 10, TP.HCM. Người này cho biết thêm, nam ca sĩ sinh năm 1987 chuẩn bị có lịch trình làm việc ở Hàn Quốc nên thời gian này chỉ muốn tập trung cho công việc.

Ngoài ra, nguồn tin thân thiết với Trương Quỳnh Anh cũng tiết lộ mối quan hệ giữa cô và chồng vẫn bình thường vì mọi chuyện đã là quá khứ. Đồng thời, ở thời điểm này, Bình Minh - Trương Quỳnh Anh không còn liên quan đến nhau.

Trong khi đó, Bình Minh - người trong cuộc lên tiếng cho rằng: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên".

vo binh minh truong quynh anh (4)

 Ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

Vợ Bình Minh chia sẻ rằng: "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

Trước khi rộ tin lộ ảnh thân mật với Bình Minh, cư dân mạng đã xôn xao chuyện Trương Quỳnh Anh và Tim đã ly hôn. Sau 7 năm gắn bó và có một cậu con trai, vào 20/5 vừa qua, thông tin từ Tòa án Nhân dân Quận 10 (TP.HCM) khẳng định cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi", quyền nuôi con thuộc về Trương Quỳnh Anh. Cô cũng là người đệ đơn ly hôn lên Tòa án.

Mặc kệ những thông tin ly hôn đó, cả hai vẫn tiếp tục xuất hiện cùng nhau trước truyền thông, trong các sự kiện lớn nhỏ. Nhiều người cho rằng, việc duy trì hình ảnh vợ chồng là do tác động từ những hợp đồng quảng cáo trước đó của Tim và Trương Quỳnh Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link