Lộ sự thật mối quan hệ con trai riêng của Lê Phương với mẹ chồng khi từng bị ghét bỏ

( PHUNUTODAY ) - Lấy chồng kém đến 8 tuổi lại có con trai riêng, mẹ chồng của Lê Phương đối xử với con trai của cô như thế nào?

Lấy chồng kém tuổi, lại có con trai riêng, nhiều người thắc mắc về mối quan hệ của con trai cô và nhà chồng hiện tại. Thậm chí, thời gian gần đây, Lê Phương còn bị cho là bỏ bê con trai riêng sau khi lấy chồng và điều cô làm thế là do bố mẹ chồng không ưng?

Trong dịp Tết vừa qua, Lê Phương đăng tải hình ảnh bé Cà Pháo chăm chú nghịch đồ biển bên người phụ nữ trung niên trong không gian của khu hậu cần bếp, nữ diễn viên bật mí: "Pháo phụ nội xếp Ghẹ vào nồi".

le phuong trung kien (2)

Nói về mối quan hệ tốt đẹp của con riêng với gia đình nhà chồng hiện tại, Lê Phương từng nói: "Mẹ chồng tôi cực kỳ thương bé Pháo chứ không hề có suy nghĩ con riêng hay con chung. Dù hai ông bà ở xa như vậy, nhưng lúc nào vào Sài Gòn cũng có quà cho Pháo. Bé Pháo từ nhỏ đã không biết ông bà nội là ai và cũng chưa từng có ông bà nội. Cho nên, khi có được tình yêu thương của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo lúc nào cũng tin rằng, đó là ông bà nội ruột của mình.

le phuong trung kien (7)

Mỗi lúc gọi điện thoại về nhà chồng, Cà Pháo luôn hỏi 'Ông bà nội khỏe không?', đòi nói chuyện với ông bà nội. Cho nên, nhiều lúc tôi còn không hề nhớ mình có con riêng. Ở hiện tại, tôi chỉ cảm thấy rằng, đây là một gia đình thực sự, bố mẹ của Trung Kiên là người sống rất tình cảm và nhân hậu. Tôi nghĩ chính những người ba mẹ như thế sẽ dạy ra những người con như Trung Kiên thành một người đàn ông có suy nghĩ chín chắn và trưởng thành".

Lê Phương chia sẻ về quan hệ với gia đình chồng: "Gia đình tôi và Trung Kiên, hai bên rất tôn trọng và luôn dành cho nhau những tình cảm quý trọng. Tôi nói thật, cho đến thời điểm này, gia đình chồng cụ thể là mẹ chồng thương tôi còn hơn là thương Trung Kiên.

le phuong trung kien (3)

Mỗi khi vợ chồng có tranh cãi về vấn đề gì mà cần đến ý kiến người lớn thì mẹ chồng lúc nào cũng là người bênh vực tôi. Tôi cảm thấy mình may mắn khi có một người mẹ chồng tâm lý và tình cảm. Vậy thì có việc gì đâu mà phải ngại khi dắt Cà Pháo về nhà chồng, đúng không?".

"Còn gia đình chồng thì khỏi nói, rất cưng hai mẹ con tôi, luôn coi hai mẹ con là số một. Chuyện gì tôi cũng có thể gọi điện thoại tâm sự với mẹ chồng. Đến thời điểm này tôi thấy cả công việc và cuộc sống của tôi đều trọn vẹn. Giờ tôi chỉ cố gắng để làm sao giữ được nó", Lê Phương chia sẻ.

le phuong trung kien (1)

Khép lại cuộc sống của bà mẹ đơn thân sau ly hôn ồn ào với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Phạm Trung Kiên. Mối tình chênh lệch của nữ diễn viên đã "lỡ một chuyến đò" và có con riêng với chàng trai tân kém 7 tuổi từng khiến nhiều người ái ngại, đàm tếu xung quanh.

Nhưng rào cản lớn nhất dường như không phải là tuổi tác mà là định kiến. Lê Phương phải đối mặt với sự ghét bỏ của mẹ chồng vì đơn giản cô là một người phụ nữ lớn tuổi và đã có con riêng. Đứng trước sự phản đối đó, cô nói với mẹ chồng: "Con chỉ yêu con trai của mẹ và điều đó không có gì là sai trái. Và khi con có những thứ gì, con cũng sẽ dành hết cho Trung Kiên".

Hiện tại, nữ diễn viên Giông tố cuộc đời đã nên duyên vợ chồng với ông xã kém 7 tuổi và có cuộc sống hạnh phúc yêu chiều.

Xem thêm:

1.  Sau khi được tặng nhẫn tiền tỷ, Linh Chi tiết lộ lý do chia tay vì Lâm Vinh Hải không phải là đại gia?

2.  Sau ồn ào Kiều Minh Tuấn yêu Kaity Nguyễn, Cát Phượng bất ngờ được 'người đặc biệt' tặng món quà độc này!

3. Bị chê không tương xứng với Cường Đô la, Đàm Thu Trang phản ứng bất ngờ

4. Sau lễ hỏi bí mật, Mai Hồ tuyên bố không mời 'tình cũ' Trấn Thành dự đám cưới dù vẫn là bạn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link