Lộ bí mật kinh hoàng về đường dây tấn công tình dục gây chấn động showbiz Hàn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sự thật về người đứng đầu đường dây với loạt diễn viên, đạo diễn bị tố tấn công tình dụng gây chấn động showbiz Hàn đã được bóc trần.

Ngày 25.2, giám đốc nhà hát Yeon Hee ở Hàn Quốc - ông Lee Yoon Taek (67 tuổi) - đã bị nhiều nghệ sĩ vạch trần bản chất là một “yêu râu xanh”. Theo các nạn nhân nữ, họ nhiều năm bị ông Lee xâm hại. Ông Lee là một người có chức vị cao, đảm nhận vai trò giám đốc của nhà hát đã ép buộc nhiều nghệ sĩ. Trong đó, nữ nghệ sĩ Hong Seon Joo là người đầu tiên dám lên tiếng tố cáo bị ông Lee lạm dụng trong 2 năm liền.

Trong cáo buộc của mình, Seon Joo khẳng định trưởng đoàn kịch - khi đó là bà Kim So Hee - là người tiếp tay cho tên "yêu râu xanh" thực hiện hành vị đồi bại của mình. Kim So Hee và giám đốc nhà hát Lee Youn Taek tạo thành một đường dây chuyên quấy rối, lạm dụng tình dục các diễn viên trẻ của đoàn kịch.

Giám đốc đoàn kịch, ông Lee Youn Taek bị diễn viên Hong Jeon Soo tố lạm dụng tình dục

Giám đốc đoàn kịch, ông Lee Youn Taek bị diễn viên Hong Jeon Soo tố lạm dụng tình dục

Cô kể lại: "Việc quấy rối tình dục bắt đầu vào khoảng năm 2004 đến 2005. Ông Lee Youn Taek đã bắt ép tôi mát xa cho ông theo cách mà tôi không thể diễn tả được. Ông ấy còn nói muốn ngủ với tôi. Ông ấy luồn tay vào bên trong áo tôi để kiểm tra xem tôi lớn thế nào. Ông ấy đụng chạm vào những khu vực nhạy cảm trên người tôi bằng gậy, đũa và nói rằng điều này sẽ giúp ích cho giọng hát của tôi.

Nhưng những bậc tiền bối trong đoàn kịch khiến tôi tổn thương hơn cả. Một trong số đó chính là Kim So Hee, bà thường xuyên bảo tôi đến mát xa cho giám đốc theo yêu cầu của ông ấy. Bà Kim nói rằng bà không hề biết chuyện gì đang xảy ra và khi bà phát hiện, bà đã cố ngăn giám đốc lại. Nhưng sự thật là chính bà ấy đã chọn lựa các cô gái và đưa đến mát xa cho ông Lee. Nếu một ai đó từ chối yêu cầu, người đó sẽ bị bà Kim hành hạ bằng cách dùng khay đập vào ngực. Khi đó, bà Kim sẽ nói rằng: 'Đừng có ích kỷ như vậy. Với sự hy sinh của cô, nhiều người có thể được hưởng lợi'".

Bà Kim So Hee một mực phủ nhận cáo buộc

Bà Kim So Hee một mực phủ nhận cáo buộc

Khi cuộc phỏng vấn được phát sóng, bà Kim So Hee phủ nhận lời cáo buộc: "Tôi thật sự sốc đến run rẩy. Tôi đã yêu cầu đài truyền hình chỉnh sửa lại tin tức kia. Tôi không biết người phỏng vấn giấu tên là ai nhưng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để đưa sự thật ra ánh sáng". Tuy nhiên, sau khi người tố cáo bà là So Hee lộ diện, bà Kim So Hee thừa nhận lỗi lầm của mình và gửi lời xin lỗi.

Nữ diễn viên Kim Ji Hyun, nạn nhân mà Hong Jeon Soo nhắc đến trong lời kể trên Facebook, cũng chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội tố cáo hành vi của Lee Youn Taek: "Vào năm 2005, tôi đã bị Lee hãm hiếp khi đề nghị mát xa cho ông ta. Tôi đã có thai và phải đi phá. Lee đưa tôi khoảng 2 triệu won (42 triệu đồng) và một lời xin lỗi. Sau đó khi sự việc bị lãng quên, ông ta lại tiếp tục tấn công tình dục tôi".

Được biết vào ngày 19/2, ông Lee Youn Taek cũng mở cuộc họp báo xin lỗi sau khi bị nhiều người lên tiếng tố cáo hành vi tấn công tình dục trong quá khứ. Ông cho biết sẽ chấp nhận hình phạt cũng như chịu trách nhiệm về mặt pháp lý cho hành động sai trái của mình.

Oh Dal Soo bị tố cáo lạm dụng tình dục

Oh Dal Soo bị tố cáo lạm dụng tình dục

Trước đó, một loạt nam diễn viên gạo cội của Hàn Quốc cũng bị tố cáo có hành vi lạm dụng tình dục. Oh Dal Soo là nam diễn viên nổi tiếng người Hàn đang bị cáo buộc quấy rối tình dục nhiều sao nữ. Anh cùng với một số ngôi sao nam khác như Jo Min Ki của Phía đông vườn địa đàng, Jo Jae Hyun của School 3, Lee Yoon Taek giám đốc nhà hát đều bị các đồng nghiệp nữ tố cáo có hành vi lợi dụng, sàm sỡ, cưỡng bức.

Jo Jae Hyun thừa nhận từng có quá khứ sai lầm

Jo Jae Hyun thừa nhận từng có quá khứ sai lầm

Đại diện nam diễn viên Oh Dal Soo đưa ra thông cáo báo chí: "Những thông tin đưa ra liên quan tới Oh Dal Soo hoàn toàn sai sự thật. Anh ấy không hề hành động như vậy". Trong thư ngỏ, Oh Dal Soo khẳng định anh đã bắt đầu sự nghiệp từ đầu những năm 1990. Trong 30 năm làm nghề, anh chưa từng để xảy ra hành vi quấy rối tình dục đồng nghiệp nữ. Anh gửi lời xin lỗi vì đã lên tiếng muộn và làm bận lòng tới nhiều người hâm mộ. Lời xin lỗi của Oh Dal Soo không nhận được đồng tình của dư luận Hàn vì họ không tin và cho rằng xin lỗi quá muộn.

Nam diễn viên, giáo sư trường đại học Jo Min Ki bị tố quấy rối tình dục

Nam diễn viên, giáo sư trường đại học Jo Min Ki bị tố quấy rối tình dục

Nam diễn viên Jo Jae Hyun lên tiếng xin lỗi, thừa nhận những sai lầm trong quá khứ vì từng quấy rối tình dục các nữ diễn viên mới vào nghề.

Hay nam diễn viên, giáo sư trường đại học Jo Min Ki bị tố quấy rối tình dục. Sau khi có đơn thư tố cáo lên trường, nam diễn viên này đã bị tạm đình chỉ công tác.

Scandal tấn công tình dục các đồng nghiệp nữ đang gây nhức nhối khiến dư luận Hàn phẫn nộ. Nhiều ý kiến cộng đồng mạng lên án việc những sao nam có tên tuổi và các quan chức, giám đốc núp bóng nghệ sĩ làm trò đồi bại. Mặt trái của làng giải trí Hàn một lần nữa bị vạch trần. Cộng đồng mạng ủng hộ các nghệ sĩ nữ dám đứng lên tố cáo và nói ra sự thật. Sau một loạt bê bối của làng giải trí Hollywood, đến lượt showbiz Hàn bị đưa ra ánh sáng.

Xem thêm:

1. Bị bạn gái tuổi teen đe dọa sau khi chia tay, đại gia 45 tuổi đòi bồi thường 1,5 triệu USD

2. Giảng viên đại học kiêm diễn viên gạo cội nổi danh Hàn Quốc bị tố cáo quấy rối tình dục chấn động showbiz

3. Xót xa cho số phận 'Nữ hoàng nhạc phim' Hàn Quốc khi chịu vết nhơ lộ clip nóng, chồng bị bắt vì ma túy

Theo:  khoevadep.com.vn copy link