Trước ồn ào vì chồng trẻ bỏ bê con trai, Lê Phương bất ngờ làm ngay điều này khiến dư luận 'câm nín'

( PHUNUTODAY ) - Bị 'tố' là bỏ bê con trai để bà ngoại chăm sóc con ở quê, Lê Phương đã làm ngay điều này khiến dư luận phải 'nín lặng'.

Lê Phương từng có cuộc hôn nhân ồn ào với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan. Sau nhiều biến cố trong tình yêu và hôn nhân, hiện tại Lê Phương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng trẻ Trung Kiên. Tuy nhiên, việc nữ diễn viên để con trai cho ông bà ngoại chăm sóc tại quê nhà khiến nhiều người không hài lòng và cho rằng cô trốn tránh trách nhiệm, bỏ bê bé Cà Pháo để vui duyên mới.

Lê Phương đáp trả khi bị tố bỏ bê con trai

Lê Phương đáp trả khi bị tố bỏ bê con trai

Trước lời chỉ trích này từ cư dân mạng, mới đây, Lê Phương chỉ nhẹ nhàng chia sẻ hình ảnh cả gia đình vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Trong những bức hình này, có thể thấy, chồng trẻ của Lê Phương - Trung Kiên khá thân mật với con trai riêng của cô. Thế nên, mối quan hệ của họ khá thân thiết chứ không đơn giản chỉ là con riêng của vợ.

Con trai Lê Phương và Trung Kiên khá thân thiết bên nhau

Con trai Lê Phương và Trung Kiên khá thân thiết bên nhau

Hành động đơn giản của nữ diễn viên đã dập tắt hết những chỉ trích nhắm vào cô cho rằng cô bỏ bê con cái. Hay vì chồng trẻ không ưa con trai hay chuyện vì cuộc sống hôn nhân của mình mà cô không muốn nuôi con...

Trước đó, Lê Phương cũng từng trò chuyện về việc để bé ở Trà Vinh với ông bà ngoại. Lý do được Lê Phương đưa ra: "Vợ chồng tôi cũng trăn trở nhiều lắm. Gần nhà tôi có một hệ thống trường quốc tế rất tốt, nhưng tôi lại cân nhắc chuyện khác. Ví dụ cho Pháo lên Sài Gòn, anh Kiên có thể chăm sóc, đưa đón bé, nhưng trong trường hợp cả hai vợ chồng cùng đi diễn đêm khuya hoặc anh Kiên đi hỗ trợ tôi, sẽ không có ai ở nhà với bé.

le phuong (4)

Vấn nạn bảo mẫu bạo hành trẻ em thời gian qua quá khủng khiếp, ngay cả gửi trong trường còn không yên tâm thì làm sao mình đưa họ về nhà mình được. Nhà tôi cũng không có gì, nhưng tôi không thể yên tâm đưa một người lạ vào ở, giao nhà và nhất là giao "cục kim cương" của mình cho họ được. Tất nhiên là có camera giám sát, nhưng khi sự việc đã xảy ra rồi, mình chỉ còn biết than trời, có hối tiếc cũng không làm gì được".

le phuong (5)

Khi cho rằng, lý do này của Lê Phương chỉ là để biện hộ, cô đáp trả: "Không phải chúng tôi biện hộ cho việc để bé dưới quê, mà tôi nghĩ thời điểm này gửi bé cho ông bà ngoại, để ông bà chăm sóc, dạy dỗ là tốt và đúng đắn nhất. Ông bà ngoại rất thương Pháo, chăm từng ly từng tý. Giờ tôi chỉ lo không đủ sức khỏe và thời gian để đi làm kiếm tiền gửi về cho ông bà nuôi cháu. Pháo càng lớn, điều kiện học hành, vui chơi, ăn uống càng nhiều hơn.

Việc đưa Pháo lên Sài Gòn là chắc chắn, sẽ có ngày đó. Chính vì quá thương con nên chúng tôi suy nghĩ đủ đường hết. Giờ nói ra ai muốn nghĩ gì thì nghĩ, cho rằng chúng tôi thế nào cũng được. Ai nói chúng tôi trốn tránh trách nhiệm hay biện hộ sao cũng được, kệ người ta".

Xem thêm:

1.  Được đi thi Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang Idol bất ngờ nói câu này trên báo Thái khiến 'dậy sóng' dư luận

2.  Sau khi ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy lại được 'người đàn ông quyền lực' này 'tỏ tình'

3.  Lộ lý do Bảo Anh chia tay vì Hồ Quang Hiếu có 'em gái nuôi'?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link