Bị chê không tương xứng với Cường Đô la, Đàm Thu Trang phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trước những bình luận bị chê bai đàm tiếu về nhan sắc và không xứng với Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã có cách đáp trả vô cùng bất ngờ!

Cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang hiện tại vẫn đang thu hút một sự quan tâm lớn dù Cường Đô la không hoạt động showbiz.

dam thu trang cuong do la (2)

Mới đây, trên trang cá nhân của Cường Đô La, một người bạn đã đăng tải hình chụp chung của anh và Đàm Thu Trang. Điều gây sự chú ý chính là ở phần bình luận, nhiều lời nhận xét cho rằng nhan sắc của Đàm Thu Trang quá bình thường để yêu "đại gia phố núi", ngoài ra xét về mặt năng lực, nhiều người thắc mắc cho rằng liệu hot girl gốc Tày có thể gánh vác được gia đình của một doanh nhân như Cường Đô La hay không?

Mặc dù bị chê bai như vậy, nhưng cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều im lặng, không đáp trả, bỏ ngoài tai những lời nhận xét kể trên, anh không có bất kỳ phản ứng nào. Có lẽ, họ đã quá quen với những lời so sánh như thế này.

Bị chê không tương xứng với Cường Đô la, Đàm Thu Trang phản ứng bất ngờ

Bị chê không tương xứng với Cường Đô la, Đàm Thu Trang phản ứng bất ngờ

Trước đó, Đàm Thu Trang chia sẻ về những áp lực khi yêu Cường Đô La: "Suốt khoảng thời gian xuất hiện tin đồn hẹn hò với anh Cường, tôi đã nghe quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị từ những người xung quanh.

Nhưng tôi không bận tâm lắm, tôi vẫn tiếp tục sống cuộc sống bình thường, đi làm, kiếm tiền. Tôi vẫn luôn quan niệm rằng, chẳng ai có thể sống thay cho mình, nên mình đừng khiến họ tác động đến mình bằng những cảm xúc tiêu cực".

dam thu trang cuong do la (4)

Bật mí thêm về cuộc tình với Cường Đô La, Đàm Thu Trang tiết lộ cô không có bất kỳ chuẩn mực nào đối với người đàn ông mình lựa chọn, chỉ cần họ thú vị và thông minh: "Tôi và anh Cường trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương".

Bên cạnh đó, mỹ nhân Lạng Sơn cho rằng: "Tôi không bao giờ quan tâm đến quá khứ của đối phương. Bởi chẳng ai là người hoàn hảo cả. Mình càng để ý thì người ta cũng sẽ để ý ngược lại mình. Điều nên lưu tâm nên là thực tại thì hơn".

dam thu trang cuong do la (1)

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La hẹn hò với Hạ Vi. Tuy nhiên sau 2 năm yêu nhau đầy sóng gió cặp đôi đã chia tay. Chia tay chưa được bao lâu, Cường Đô la dính nghi vấn hẹn hò với Đàm Thu Trang. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017, Đàm Thu Trang còn thường xuyên đăng hình bạn trai đại gia cùng siêu xe hay những hành động lãng mạn dành cho mình như chơi đàn piano trên Facebook. Thậm chí, Đàm Thu Trang còn khá thân thiết và gắn bó với Subeo. Cô thường đi chơi cùng con trai riêng của đại gia phố núi và vợ cũ là Hồ Ngọc Hà.

Trong dịp Tết vừa qua, Cường Đô la dẫn Đàm Thu Trang về quê ra mắt. Đặc biệt, Cường Đô La ra mắt mẹ ruột của Đàm Thu Trang. Thậm chí, anh còn về quê của người đẹp để chúc Tết đã khiến cho nhiều người khẳng định rằng sẽ có một đám cưới trong tương lai của cả hai.

Có lẽ, Cường Đô la đang xác định một mối quan hệ nghiêm túc với Đàm Thu Trang?

Xem thêm:

1.  Trước ồn ào vì chồng trẻ bỏ bê con trai, Lê Phương bất ngờ làm ngay điều này khiến dư luận 'câm nín'

2.  Hé lộ thông tin hiếm về cuộc sống em trai Nhã Phương sở hữu gương mặt 'y đúc' cô chị

3.  Dù đã kết hôn với Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn muốn lấy người đàn ông này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link