Dù đã kết hôn với Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn muốn lấy người đàn ông này!

( PHUNUTODAY ) - Dù đã kết hôn với Trấn Thành được 1 năm nhưng mới đây, Hari Won lại hào hứng tiết lộ muốn lấy người đàn ông này.

Mới đây, Hari Won tham gia một chương trình truyền hình gây nhiều bất ngờ khi muốn cưới một thí sinh điển trai ngay trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong phần biểu diễn của một thí sinh, Hari Won tiết lộ đã bị "nuốt" và chỉ muốn lấy ngay trai đẹp này. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ, chỉ cần nhìn ánh mắt và thần thái là đã bị hớp hồn ngay và khẳng định đây chính là ca sĩ.

Tuy nhiên, gần đến phần thi cuối đội khách của Hari lại quyết định chọn chàng trai là người ra về. Và điều đó là hoàn toàn chính xác vì dù sở hữu chất giọng cực hay nhưng anh chàng thực sự không phải là ca sĩ mà vẫn đang chỉ là một chàng sinh viên bình thường.

Dù đã là gái có chồng nhưng trong một chương trình, Hari Won vẫn hài hước trêu đùa như thế. Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won từng có mối tình 9 năm với Tiến Đạt. Tưởng chừng cặp đôi sẽ tìm đến hạnh phúc cuối cùng nhưng sau đó họ đã chia tay.

hari won

Chia tay chưa được bao lâu, Hari Won quen với Trấn Thành. Cặp đôi đã nhận phải nhiều sự chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Hari Won là người phản bội còn Trấn Thành là kẻ thứ 3 trong cuộc tình này. Tình yêu và cuộc hôn nhân này khiến nhiều người nghi ngờ chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi, giới tính của nam MC điển trai cũng nhiều lần trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Sau những sóng gió, Hari Won và Trấn Thành kết hôn với nhau. Hari Won chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành: 'Thực ra trước và sau khi cưới giống nhau, chỉ khác là trên giường có thêm người lạ thôi. Trước đó cũng đi làm từ sáng tới tối, bây giờ cũng vậy, chỉ khác đúng cái là có người lạ ngủ chung với mình.

Trước đây chỉ có mình em, còn bây giờ có người lạ kế bên,... thực ra là đến nay Hari vẫn chưa cảm nhận được là mình đã có chồng. Có gì đó lạ ghê, vì cũng mới cưới được có hơn 8 tháng, vẫn chưa quen'.

Dù kết hôn được khoảng 1 năm như vậy nhưng vừa mới đây Trấn Thành vẫn bị 'nhầm' với Tiến Đạt. Cư dân mạng này bất ngờ nhắc đến Tiến Đạt - tình cũ của Hari Won: "Anh Tiến Đạt mọc lại tóc rồi à. Anh khác xưa quá, đẹp trai lên. Chúc hai anh chị Tiến Đạt và Hari hạnh phúc...".

Trước "lời chúc" có phần mỉa mai này, Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Nam danh hài phản pháo: "Em trai được giáo dục để ăn nói như thế đó hả?".

Lần khác, nam danh hài cũng bị một dân mạng để lại bình luận: "Em chào anh Đạt và chị Hari" trong lúc đang livestream trò chuyện. Ngay lập tức, Trấn Thành đã lên tiếng đáp trả còn Hari Won lại bật cười thoải mái đầy thích thú.

Xem thêm:

1.Được đi thi Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang Idol bất ngờ nói câu này trên báo Thái khiến 'dậy sóng' dư luận

2.  Sau khi ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy lại được 'người đàn ông quyền lực' này 'tỏ tình'

3.  Lộ lý do Bảo Anh chia tay vì Hồ Quang Hiếu có 'em gái nuôi'?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link