Loại cây phong thủy "hút tiền", cứ đặt trong phòng khách là tài lộc về như "thác đổ"

( PHUNUTODAY ) - Trồng những loại cây cảnh phong thủy này trong nhà là một cách giúp gia chủ thu hút thêm tài lộc, tăng cường nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà.

Cây kim tiền

cay-phong-thuy-hut-tai-loc-01

Đây là một trong những loại cây phong thủy hút tài lộc không thể không nhắc tới. Cây kim tiền được xem là có đủ mọi yếu tố phong thủy: cây là mộc trồng dưới đất là thổ, nước tưới là thủy, chầu trồng hoặc bình thủy sinh là kim.

Cây kim tiền hợp tính dương nên có khả năng điều hòa các luồng khí, cân bằng âm dương trong nhà. Trồng cây kim tiền trong nhà giúp thu hút tài lộc, thịnh vượng và mang lại sức khỏe cho gia đình.

Nếu trồng cây kim tiền lâu năm và thấy cây nở hoa thì chứng tỏ gia đình đắc lộc.

Cây kim ngân

cay-phong-thuy-hut-tai-loc-03

Tương tự như cây kim tiền, cây kim ngân cũng là một loại cây phong thủy mang lại ý nghĩa may mắn, giàu có cho chủ nhân.

Đặt cây kim ngăn ở khu vực gần cửa chính ngôi nhà hoặc trên bàn làm việc là cách tốt để thu hút thêm tài lộc cho gia chủ.

Cây thiết mộc lan

cay-phong-thuy-hut-tai-loc-04

Thiết mộc lan có lá màu xanh, sọc trắng ở giữa. Hoa của cây có màu trắng hoặc vàng nhạt, mùi thơm ngào ngạt. Đây là loại cây thích hợp với phong thủy phòng khách. Tuy nhiên, gia chủ cũng có thể trồng nó ở ngoài nhà để làm xanh cảnh quan.

Ngoài ý nghĩa phong thủy, thiết mộc lan còn có khả năng làm sạch không khí, rất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Cây ngọc ngân

cay-phong-thuy-hut-tai-loc-05

Loại cây này đại diện cho tình yêu, mang ý nghĩa như một món quà đối với các cặp đôi. Bên cạnh đó, đặt cây ngọc ngân ở cửa sổ phòng khách hoặc bàn làm việc sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Cây ngọc bích

cay-phong-thuy-hut-tai-loc-06

Cây này còn được biết đến với tên gọi là cây thường xanh. Loài cây này khá dễ trồng và dễ chăm xóc. Nhiều nhà hàng, khách sạn thường đặt loại cây này ở quầy thu ngăn để thu hút may mắn, tài lộc, cầu thuận lợi trong việc làm ăn.

Cây ngọc bích thường được xếp vào hành kim, do đó, bạn nên đặt nó ở hướng Tây hoặc Tây Bắc, tránh đặt ở hướng Đông Nam gây xung khắc.

Cây phú quý

cay-phong-thuy-hut-tai-loc-07

Giống như tên gọi, loài cây này được cho là sẽ mang lại tài lộc, may mắn, những điều tốt lành và tiền bạc đến cho gia chủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link