Trong nhà có 3 dấu hiệu này càng sống lâu càng phát lộc, gia chủ muốn nghèo khổ cũng không có cơ hội

( PHUNUTODAY ) - 3 dấu hiệu dưới đây chứng tỏ ngôi nhà của bạn có nhiều lộc khí mang tới nhiều may mắn cho chủ nhà.

Trong nhà có nguồn khí

Khi trong nhà bạn có nguồn khí vào nhà phải đảm bảo các yếu tố như lưu chuyển liên tục, có nhiều ánh sáng chiếu vào, mọi thứ đồ đạc không bị đồ đạc lộn xộn gây ứ đọng thì đó là một ngôi nhà tốt. Khi bạn sống trong một ngôi nhà này sẽ có nguồn năng lượng nguồn vượng khí, chủ nhà nên chú ý lắp đặt gương, bày trí nội ngoại thất, hút tài lộc vào nhà.

Ngoài ra, khi bạn chọn được ngôi nhà như vậy có thể tăng thêm các dòng vượng khí bằng cách tạo một không gian thoáng và thơm mát giúp gia chủ khỏe mạnh dễ dàng phát tài.

Ngôi nhà có năng lượng tốt

Ngôi nhà có năng lượng tốt

Ngôi nhà tam hợp

Trong một ngôi nhà nếu có tam hợp như cửa chính ngôi nhà, bếp và khu vực ban công hợp phong thủy với chủ nhà thì điều đó cực kỳ may mắn. Một ngồi nhà tam hợp  sẽ tạo nên một nguồn vượng khí tổng hòa cho cả ngôi nhà.

Khi bạn sống trong ngôi nhà như vậy sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, càng sống lâu càng dễ thăng tiến, giàu có, phát tài. Khi bạn chọn được một ngôi nhà như vậy hãy trân trọng nó và nên thường xuyên dọn dẹp tăng cường vận khí cho ngôi nhà bằng những cây xanh hợp phong thủy.

Nhà có tam hợp giúp phát lộc

Nhà có tam hợp giúp phát lộc

Nhà có tổ ong, tổ dơi sinh sống

Các loài côn trùng vô cùng tinh ý, có giác quan và khứu giác nhanh nhạy hơn con người rất nhiều. Chúng thường chọn những nơi có nguồn khí tốt để sinh sống. chính vì vậy, nếu trong nhà bạn có tổ dơi, hoặc tổ ong sinh sống thì chứng tỏ ngôi nhà của bạn có nguồn sinh khí tốt, càng sống lâu bạn càng dễ phát tài, thăng quan tiến chức công việc thăng tiến hơn rất nhiều.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link