MC Thảo Vân hài hước chia sẻ về chứng bệnh đãng trí của mình

( PHUNUTODAY ) - Những dòng chia sẻ hài hước của Thảo Vân về căn bệnh đãng trí đã khiến cho mọi người cảm thấy vừa buồn cười, vừa đồng cảm với cô vì không ít người cũng mắc căn bệnh này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân chia sẻ một status về căn bệnh đãng trí khiến nhiều người cảm thấy vừa buồn cười vừa thông cảm với chị bởi rất nhiều người cũng mắc căn bệnh này. MC Thảo Vân viết:

"Sau 1 ngày ghi hình, việc đầu tiên người nông dân muốn làm, đấy là tẩy trang, rửa mặt thật sạch, rồi tắm gội tinh tươm...Người nông dân đã làm thế, có điều quy trình hơi lủng củng!

Đầu tiên, đáng lẽ phải tẩy trang, rửa mặt, thì cô ấy gội đầu, dù trên tay cầm sẵn lọ tẩy trang...Đang gội nhớ ra điều ấy, thì xả nước, quay sang rửa mặt...Rửa mặt xong đáng lẽ nên gội nốt đầu lần hai, thì lại tắm! Tắm xong bước ra khỏi nhà tắm rồi mới nhớ cái đầu chưa gội sạch....Quay lại gội đầu!

Gội đầu gội đầu gội đầu!

thao-van-1532329614-width940height665

Một người bạn trên facebook của MC Thảo Vân động viên chị: "Tính đãng trí, hay quên của người phụ nữ điều đó không phải là do tuổi đã già. Mà là thực chất khoa học đã chứng minh rằng họ là những người phụ nữ thông minh!". 

Trước đây vào năm 2014, MC Thảo Vân đã từ chia sẻ mình bị mắc căn bệnh teo thùy não, nhưng ngay từ thời điểm ấy, khi chia sẻ với báo chí, MC Thảo Vân tỏ ra bình thản. Chị cũng cho biết, đấy là căn bệnh của người già, ở lứa tuổi hiện tại của chị mắc phải là hơi sớm nên phải dùng thuốc điều trị. Về mặt bệnh lý, bệnh teo não có thể gây ra những hậu quả rất nặng nề cho người bệnh như: suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ, rối loạn ngôn ngữ…dần dần sẽ mất khả năng ghi nhớ và khả năng vận động dẫn đến tử vong.

Sinh năm 1970 nhưng MC Thảo Vân vẫn giữ được phong cách trẻ trung nữ tính.

Sinh năm 1970 nhưng MC Thảo Vân vẫn giữ được phong cách trẻ trung nữ tính.

Tuy nhiên, trước sự quan tâm mà mọi người dành cho, Thảo Vân lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan và yêu đời bên Tít – con trai của chị và nghệ sĩ Công Lý. Lối sống tích cực cũng như tinh thần lạc quan ấy khiến công chúng ngày càng ngưỡng mộ nữ MC.

MC Thảo Vân đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai- bé Tít.

MC Thảo Vân đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai- bé Tít.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn