Loạt chân váy được phụ nữ Pháp mê mẩn, sang chảnh hóa phong cách trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy tham khảo 4 lựa chọn "chân ái" của phụ nữ Pháp - những quý cô nổi tiếng với phong cách thời trang tinh tế.

Chân váy đem đến sự thoải mái, nhẹ mát khi diện, rất lý tưởng để xúng xính trong những ngày hè nắng nóng. Có rất nhiều kiểu chân váy mà chị em sẽ bắt gặp khi đi mua sắm. Để biết được kiểu chân váy nào đáng "rút hầu bao", giúp nâng tầm style, chị em hãy tham khảo 4 lựa chọn "chân ái" của phụ nữ Pháp - những quý cô nổi tiếng với phong cách thời trang tinh tế.

Chân váy lụa

Phụ nữ Pháp có một danh sách các món thời trang kinh điển, được họ diện từ năm này qua năm khác. Chân váy lụa mang đến nét mềm mại và nữ tính nhìn trông sang trọng, quý phái hơn, nhưng không kém phần thời thượng. Chị em nên kết hợp chân váy lụa với áo sơ mi hoặc áo blouse.

Bên cạnh đó, phụ nữ Pháp còn hay kết hợp chân váy lụa cùng áo thun. Combo này sẽ tạo nên outfit có sự đan xen giữa nét nữ tính và trẻ trung, năng động, giúp người mặc thêm phần nổi bật, ấn tượng.

Empty
Empty

Chân váy xẻ tà

Mẫu chân váy này giúp hé lộ một khoảng chân, tạo cảm giác thanh thoát và cao ráo cho vóc dáng. Chân váy xẻ tà cũng rất sang chảnh, hút mắt, đã vậy còn tôn lên nét gợi cảm của người diện. Không khó để chị em diện đẹp chân váy xẻ tà. Phụ nữ Pháp thường mix món thời trang này với các kiểu áo như: áo hai dây, áo len tăm, áo thun... Chị em hãy đi các mẫu giày như: mule cao gót, sandals quai mảnh giống lựa chọn của phụ nữ Pháp nhé!

Empty
Empty

Chân váy hoa

Mùa hè thì không thể thiếu đi chân váy hoa, có nhiều kiểu được ưa chuộng nhưng các quý cô người Pháp diện nhiều nhất là chân váy họa tiết hoa nhí. Lựa chọn này vừa toát lên nét tươi tắn, rạng rỡ, lại vừa tinh tế, trang nhã.

Phụ nữ Pháp sẽ chọn áo trơn màu để cân bằng set đồ. Bật mí là chân váy hoa không chỉ hợp đi dạo phố, mà còn lý tưởng để xúng xính trong các chuyến du lịch vì vẻ phóng khoáng, tươi mới và lên hình sống ảo tuyệt xinh. Những chiếc chân váy hoa mang cảm giác của mùa hè tươi mới, con trong những ngày lạnh mix cùng áo len sẽ nâng vẻ nữ tính và phong cách hơn. 

Empty
Empty

Chân váy mini

Ngoài chân váy dài, phụ nữ Pháp còn chịu khó biến đổi style với chân váy mini. Item này rất tươi trẻ và ngọt ngào, đồng thời tăng vẻ quyến rũ cho người diện, giúp tôn lên đôi chân nuột nà. 

Empty
Empty

Chân váy ngắn tạo cảm giác thoáng chân, nên ai diện cũng sẽ cao thêm vài centimet. Phụ nữ Pháp vẫn không quên thủ tục sơ vin để tổng thể vóc dáng thêm cao ráo, set đồ có được sự chỉn chu, sang xịn mịn. Ngắm phụ nữ Pháp diện chân váy ngắn tuyệt xinh, chị em sẽ muốn bổ sung ngay item này cho tủ đồ để phong cách luôn mới mẻ, không bị một màu, nhàm chán.  

Theo:  xevathethao.vn copy link