3 kiểu áo mix với chân váy bút chì là chuẩn bài sang xịn mịn, chị em công sở khỏi lo mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 kiểu áo hợp với chân váy bút chì mà nàng nên sắm ngay cho bản thân.

Chân váy bút chì luôn được các chị em công sở ưa chuộng dù là mùa đông hay mùa hè, tuy nhiên chị em lại rất ít khi biến tấu kiểu váy này. Chân váy bút chì không quá khó mix&match, các nàng chỉ cần tinh tế hơn trong cách lựa chọn kiểu dáng và màu sắc item đi kèm là sẽ có ngay những ý tượng diện đồ chuẩn sang-xịn-min. 

Áo sơ mi chân váy bút chì

Sự đơn giản mang đậm tính thương hiệu của thời trang công sở chính là cặp đôi này. Những chiếc áo sơ mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu để mix cùng với chân váy bút chì. Bạn nên chọn vải lụa hoặc voan để tăng thêm vẻ điệu đà và mềm mại cho vẻ ngoài của mình. Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu sắc áo cũng vô cùng quan trọng vì chúng thể hiệu gu thẩm mỹ và cá tính của nàng công sở.

1

Có thể ưu tiên tông màu pastel, trắng, xanh mint, be và nâu để dễ dàng hơn trong việc mix&match với màu sắc của chân váy.

Chân váy bút chì màu trung tính như đen, xanh navy, xám kết hợp cùng áo sơ mi trắng hoặc đen là lựa chọn không thể sai lầm cho môi trường công sở hay những sự kiện ngoại giao.

Áo blouse chân váy bút chì

Cũng mang vẻ nữ tính và dịu dàng nhưng chiếc áo blouse lại khiến chị em trở nên điệu đà và sang trọng hơn khi kết hợp với chân váy bút chì. Bạn có thể chọn cổ áo dáng thủy thủ, nơ buộc, bèo nhún hay tay phồng. Khi phối với chân váy bút chì, áo blouse sẽ giúp nàng tạo sự cân đối hơn cho cơ thể.

2

Với kiểu áo này, bạn nên lựa chọn các tông màu nhã nhặn như trắng, be, hồng phấn,... Nếu chưa chọn được một mẫu áo blouse vừa xinh lại hợp dáng, nàng có thể tham khảo ngay loạt gợi ý dưới đây.

Ngoài ra, cũng đừng ngại thử nghiệm những sắc màu lạ như xanh bạc hà, đỏ rượu vang, cam san hô… Lựa chọn và tìm ra cách kết hợp váy bút chì phù hợp phong cách cá nhân là trải nghiệm thú vị.

Áo phông chân váy bút chì

Chiếc áo phông là item mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng sở hữu trong tủ đồ của mình vì chúng đơn giản và có khả năng ứng dụng đa dạng. Chỉ cần chọn nhanh một chiếc áo phông vừa vặn là bạn đã có ngay một set đồ đi làm đủ trẻ trung, năng động mà vẫn vô cùng nữ tính rồi.

3

Chân váy bút chì đã không còn quá xa lạ với chị em, nhất là đối với các nàng công sở. Dù đây là item bị coi là cứng nhắc nhưng giờ đây đã có muôn vàn cách phối lạ và trẻ trung chị em nên học hỏi các fashionista nhé. 

 

Theo:  xevathethao.vn copy link