Loạt công thức lên đồ với blazer sang chảnh chẳng lo nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ thấy blazer đen hóa ra cũng chất lừ chứ không hoàn toàn nghiêm nghị như trước giờ vẫn nghĩ.

Blazer chính là chiếc áo hợp lý nhất vì rất hợp với thời tiết hiện tại. Chiếc áo mà mọi nàng công sở đều sở hữu, luôn có rất nhiều những công thức lên đồ thanh lịch. Tuy nhiên riêng thiết kế blazer đen basic thì nhiều người vẫn còn e ngại vì nghĩ kiểu áo này sẽ khiến bản thân già dặn, nghiêm túc quá mức.

Dù vậy, bạn chớ nên xem thường kiểu áo khoác này vì chúng giúp outfit bạn trông sành điệu lên vài nấc, nâng vẻ thanh lịch của bạn vài phần, cũng không hoàn toàn nghiêm nghị như trước giờ vẫn nghĩ.

Empty

Blazer đen + quần jeans ống đứng/ skinny, set đồ đủ sức tôn dáng hack chân thon dài cho các nàng công sở. Hãy thêm thắt một chiếc khăn lụa nhỏ xinh nếu muốn set đồ của mình thời thượng.

Empty

Chính bởi blazer đen luôn cho cảm giác nghiêm túc, nên khi diện blazer cùng áo phông, đừng ngại đầu tư thêm một sợi dây chuyền cá tính để nâng tầm set đồ basic cho mình.

Empty

Blazer + quần ống rộng cho trang phục công sở hàng ngày và sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chọn một đôi cao gót mũi nhọn để hoàn thiện bộ cánh của mình.

Empty

Áo blazer mix cùng quần vải với những gam màu pastel dịu dàng sẽ làm mềm sự nghiêm nghị của chính chiếc blazer đen mà bạn đang diện.

Empty

Những nàng thanh lịch nữ tính không thể bỏ qua combo áo blazer + váy liền, nhưng với blazer, sang chảnh nhất là khi diện cùng một thiết kế váy voan.

Empty

Blazer đen + váy liền dáng suông, nhưng thay vì chọn gam màu tối như công thức trên thì một thiết kế sáng màu dáng suông sẽ trẻ trung và tinh tế hơn nhiều.

Empty

Một công thức sang chảnh chuẩn style Hàn Quốc mà bạn hoàn toàn có thể diện đến sở làm mỗi ngày, vừa hiện đại vừa cá tính, thêm đôi boots cao thời thượng đảm bảo hoàn hảo.

Empty

Vẫn là công thức blazer cùng quần lửng nhưng cách kết hợp này hợp với những nàng công sở tuổi 30+.

Empty

Nếu đang tìm kiếm một công thức sang chảnh tuyệt đối thì blazer và chân váy tweed màu nổi chính là lựa sang xịn mịn nhất lúc này.

Empty

Với chân váy voan cũng có ngày chất lừ nhờ sự nhấn nhá của chiếc blazer đen basic. Hai phong cách từ tiểu thư đài các đến cá tính mới lạ dành cho bạn chỉ với những thay đổi rất nhỏ.

 

Empty

Áo thun trắng + chân váy kẻ ô toát, khoác ngoài một chiếc blazer, outfit có được sự sang trọng và thanh lịch. Đôi boots thấp cổ chính là lựa chọn hoàn hảo để nâng cấp bộ đồ.

Empty

Váy lụa và blazer khi bắt cặp với nhau nghiễm nhiên mang đến cho bạn vẻ ngoài xịn mịn. Cách phối đồ này đảm bảo, ngay cả khi sắm đồ bình dân, nhìn bạn cũng sang chảnh như mặc hàng hiệu.

Empty

Mặc đồ hoa lá chị em hãy khoác ngoài một chiếc blazer đen. Sự kết hợp này giúp người mặc trông phong cách hơn, nhưng vẫn nữ tính và thanh lịch. Độ sành điệu của người mặc còn được nâng hơn nhờ boots thấp cổ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link