Phạm Hương khoe khéo được chồng đại gia cưng chiều hết mực qua chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa tiết lộ gương mặt chồng đại gia hiện tại nhưng có thể thấy Hoa hậu Phạm Hương đang trải qua cuộc sống vô cùng sung sướng.

Mới đây, Phạm Hương đã tự hào chia sẻ trên story Instagram cá nhân hình ảnh chồng đại gia tự tay vào bếp nấu món ăn cô yêu thích. Nhìn cũng đủ hiểu ông chồng đại gia cũng thuộc team cưng chiều vợ con số một. Chỉ với chi tiết này, Phạm Hương cũng khéo chứng minh có mái ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc trên đất Mỹ.

"Và đây là chiếc bánh pizza hải sản của anh chồng khéo tay. Còn mình chỉ việc hưởng thụ", nàng hậu gốc Hải Phòng hạnh phúc bày tỏ.

275249687_1226374041227302_1882368112353958057_n-ngoisaovn-w828-h1363

Phạm Hương là 1 trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tháng 9/2018, Phạm Hương cũng tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Nhưng thời điểm đó có tin đồn cô mang thai nhưng cô lại nói rằng: "Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu". 

phamhuong 3

Và sau đúng 2 năm, cô đã công khai ảnh quý tử đúng như dự đoán của mọi người. Mặc dù đã có 2 con nhỏ, sống viên mãn xứ người, song Phạm Hương vẫn chưa chính thức công khai danh tính cha đẻ các nhóc tỳ. Được biết, chồng nàng hậu là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Có thể thấy, Phạm Hương sống viên mãn tuổi 30, định cư ở Mỹ đã 3 năm, không hẹn ngày trở lại showbiz Việt.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ khi con lớn và cứng cáp hơn sẽ tổ chức đám cưới nhưng chưa tiết lộ cụ thể thời gian là bao giờ.

Tuy nhiên xung quanh cô cũng có không ít thị phi dù đã không tham gia showbiz thời gian dài. Được hỏi có trở lại showbiz Việt trong thời gian tới hay không, Hoa hậu gốc Hải Phòng từng chia sẻ: "Như mọi người đã biết, Phạm Hương vừa sinh em bé thứ hai nên không có kế hoạch về Việt Nam sắp tới. Đồng thời, Phạm Hương cũng không có ý định trở lại showbiz vì muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình, con cái và công việc hiện đang theo đuổi tại Mỹ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link