Ghim loạt công thức với blazer, bạn sẽ có phong cách đầy thanh lịch trong ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía xong loạt outfit dưới đây, chị em có thể yên tâm diện blazer đen đẹp nguyên mùa lạnh.

Dù tủ đồ của chị em đa dạng đến mấy thì cũng có vài items nhất định cần phải có, trong đó có những chiếc áo blazer đen. Đây là kiểu áo cơ bản của mùa lạnh, không chỉ diện mặc đi làm mà ngay cả những ngày Tết, bạn hoàn toàn có thể trưng dụng nó để phong cách vừa thanh lịch vừa không bị hóa nhạt nhẽo. Có cả "kho ý tưởng" diện blazer của các quý cô sành điệu. Ngắm nghía xong loạt outfit dưới đây, chị em có thể yên tâm diện blazer đen đẹp nguyên những ngày xuân về. 

Empty

Cardigan layer bên trong áo blazer, bạn dễ có được tổng thể vừa phóng khoáng, vừa trendy. Mix quần jeans trắng với combo áo cardigan + blazer đen, outfit của bạn sẽ được "thắp sáng" để thêm phần trẻ trung.

Empty

Blazer khi mix với quần skinny jeans sẽ cho bạn bộ đồ nữ tính, xen lẫn nét gợi cảm. Và nếu kết hợp với boots thấp cổ, outfit còn toát lên vẻ bụi bặm.

Empty

Nếu mẫu áo blazer của bạn đủ kín đáo, bạn có thể không cần layer thêm áo ở bên trong phóng khoáng nhưng vẫn đủ ý nhị, thanh lịch. Blazer đen rất hợp mix cùng quần jeans xanh để tạo nên outfit tươi trẻ, thời thượng.

Empty

Chiếc quần jeans ống suông, có đường gân ở giữa chính là điểm nhấn của outfit trên đây. Mẫu quần jeans tạo sự trẻ trung và phóng khoáng cho bộ đồ. 

Empty

Vào những lúc không biết mặc gì, chị em chỉ cần kết hợp áo thun với quần jeans xanh, khoác ngoài blazer đen và đi giày búp bê. 

Empty

Bộ suit đen trở nên phóng khoáng và trẻ trung hơn rất nhiều khi được mix với áo thun trắng, giày sneaker.

Empty

Chị em có thể diện combo áo blazer đen + chân váy ngắn đồng bộ như thế này. Khi layer bên trong một chiếc áo kẻ, outfit càng thêm nổi bật và hợp xu hướng. 

Empty

Vẫn là bộ suit đen nhưng tổng thể sẽ trở nên thú vị, chất chơi hơn gấp bội nếu bạn đi sandal kiểu "giấu gấu quần" như quý cô này.

Empty

Thay vì diện quần trơn màu, chị em mix quần kẻ ô với blazer thì sẽ có được vẻ ngoài hút mắt, ấn tượng hơn. Chưa hết, tổng thể trang phục còn ghi trọn điểm sang chảnh và thanh lịch.

Empty

Chị em có thể nâng cấp vẻ nữ tính, bay bổng bằng cách mix blazer đen với áo sơ mi và chân váy đảm bảo sự tinh tế cần có nơi công sở. Chị em có thể áp dụng một vài kiểu tóc như tóc buộc nửa, buộc khăn lụa, hay tóc xõa nhấn phụ kiện…

Empty

Sự xuất hiện của chiếc chân váy xếp ly, họa tiết đã gia tăng gấp đôi nét nổi bật, bắt mắt của tổng thể trang phục. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link