Đây là kiểu “hư” ở nữ giới bất cứ người đàn ông nào cũng mê mẩn, say đắm cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu “hư” ở nữ giới bất cứ người đàn ông nào cũng mê mẩn, yêu thích nhưng ít ai dám nói ra:

Cuồng nhiệt trong chuyện chăn gối

Empty

Phụ nữ hãy là nàng geisha quyến rũ, đầy nhiệt huyết khi ở trên giường. Hãy để chồng cảm nhận được sự nhiệt tình và hăng hái ở bạn. Nhiều phụ nữ rất thụ động trong chuyện chăn gối khiến đàn ông chán nản. Việc chủ động trong chuyện ấy không có gì là xấu hổ, phụ nữ phải biết cách “hư” như vậy để giữ trọn trái tim của chồng.

Trung thực khi “yêu”

Khi “yêu”, hãy thể hiện đúng cảm xúc của mình, đừng giả vờ "lên đỉnh" cũng đừng cắn răng chịu đựng. Bạn nên thoải mái bộc lộ những điều mình đang cảm nhận. Đó là chất xúc tác khiến cuộc yêu của bạn càng hưng phấn và nồng nàn hơn. Đàn ông sẽ chết mê chết mệt vì những điều đó.

Biết cách làm cho chồng thỏa mãn trong chuyện phòng the

Vốn dĩ thì hôn nhân và ‘chuyện ấy’ luôn đi liền với nhau, bạn sẽ không thể biết được chuyện phòng the có ảnh hưởng lớn như thế nào đến hạnh phúc của mình cho đến khi chồng bạn ngoại tình chỉ vì lý do không được thỏa mãn chuyện chăn gối.

Do vậy, cách giữ chồng không ngoại tình là bạn nên chăm chút đến ‘chuyện ấy’ để chồng không cảm thấy nhàm chán và muốn ra ngoài ‘đổi gió′. Để có được bí quyết giữ chồng trên giường hoàn hảo, bạn có thể tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm chăn gối trên giường, thay đổi cách yêu của mình từ màn dạo đầu cho đến sự chủ động… để khiến cho cuộc yêu luôn cháy bỏng nhé.

Tranh cãi không tổn thương

Với mỗi cặp vợ chồng, những xung đột, tranh cãi là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, khi có mâu thuẫn, tranh luận, nếu không biết kiểm soát tốt, một trong hai người lại thốt lên những lời thậm tệ, chạm đến lòng tự ái, gây tổn thương cho nhau thì rất dễ đẩy mối quan hệ của mình trở thành những kẻ đối đầu, thậm chí, còn coi nhau như kẻ thù, không còn muốn gần gũi nữa. Khi đã dẫn đến tình trạng như thế, việc họ đi tìm kiếm một đối tượng thứ ba sẽ là điều dễ dàng xảy ra.

Quan hệ vào thứ 5 trong tuần

Empty

Thứ Năm trong tuần – theo các nhà nghiên cứu tại Trường Kinh tế London cho biết thứ Năm trong tuần là thời gian tốt nhất để quan hệ. Điều này là do nồng độ cortisol, hormone chịu trách nhiệm để kích thích hormone giới tính ở cả 2 giới đang ở thời điểm cao nhất trong tuần.

Đặc biệt lưu ý đó là quan hệ vào sáng sớm thứ 5 là tốt hơn cả. Đây cũng là lí do giải thích thứ 5 thường được coi là ngày hạnh phúc nhất trong tuần, vì cả hai đều có tâm lý thoải mái chỉ còn một ngày nữa là đến cuối tuần, thời điểm mà cả hai đề có thời gian rảnh để dành cho nhau.

Bên cạnh đó, nghiên cứu của trường Đại học Catalonia của Ý đã cho thấy thứ 6 và thứ 7 là những ngày hầu hết phụ nữ muốn hoạt động trên giường. Các hoạt động bao gồm màn dạo đầu, thủ đâm, chuyện ấy cùng với đồ chơi và giao hợp thực sự.

Theo nghiên cứu này cũng đã chỉ ra chu kì của một người phụ nữ có thể ảnh hưởng đến những mong muốn quan hệ của họ. Họ đã chỉ ra phụ nữ độc thân thường thích yêu hơn trong giai đoạn đầu của chu kì. Còn đối với phụ nữ đã có chồng, họ thường thích ham muốn vào giai đoạn đầu và cuối của chu kì khi nồng độ progesterone ở mức cao nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn