Loạt set đồ mùa đông lấy ý tưởng từ gái Hàn áp dụng theo sẽ luôn đạt điểm 10 mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Gợi ý loạt outfit điểm 10 cho mùa đông của các blogger Hàn, áp dụng theo để được khen mặc đẹp suốt cả tuần.

Nỗi khổ chung của con gái là dù đã có hẳn một tủ đồ đồ sộ nhưng vẫn cảm thấy thiếu, đơn giản là vì không biết mix sao cho đẹp. Muốn có được câu trả lời, chị em hãy ngó ngay instagram của các blogger Hàn để biết cách biến những món đồ đã nhàm chán của mình trở nên mới mẻ và thu hút hơn. 

Empty

Áo blazer chính là item không thể thiếu được của gái Hàn. Hãy thử mới blazer bằng việc phối cùng áo thun sơ vin với chân váy ngắn xem sao nhé. Combo này ghi điểm với vẻ thanh lịch mà vẫn rất trẻ trung và sành điệu.

Empty

Diện áo len ghi lê cùng với áo thun và chân váy midi vừa nhẹ nhàng vừa đơn giản, dễ phối. Phối thêm đôi ankle boots là hoàn thành set đồ không có điểm trừ rồi.

Empty

Vẫn cách phối đó nhưng chuyển sang dạng áo thun dáng oversized và đổi chân váy thành quần vải kẻ ống rộng là “biến hình” sang phong cách casual, thoải mái liền.

Empty

Một chiếc cardigan dáng ngắn mặc ngoài áo sơ mi trendy và hút mắt cực kỳ. Kiểu họa tiết hình thoi của chiếc áo cardigan tưởng không có gì đáng chú ý nhưng thực sự đã tạo nên điểm nhấn trẻ trung cho set đồ này.

Empty

Áo oversized với áo thun dáng dài nổi giúp set đồ bật lên với vẻ tươi sáng và trẻ trung. Phối cùng boots cổ cao da lộn là “chuẩn bài” cho một outfit thu đông thời thượng.

Empty

Mua áo phao mùa đông năm nay thì nhất định phải chọn dáng ngắn hot trend. Áo len mỏng hoặc áo thun sơ vin cùng quần jeans là lựa chọn vừa dễ diện, vừa trẻ trung.

Empty

Áo khoác lông cừu cũng rất được yêu thích bởi vẻ trẻ trung và đáng yêu. Hãy phối cùng với toàn items xinh yêu như quần nỉ hồng, mũ bucket bông và túi tote vàng tươi tắn. Nhìn vào là thấy một “bầu trời” đáng yêu và ấm áp rồi.

Empty

Công thức diện áo khoác dạ dáng dài mặc cùng áo cổ lọ và quần ống rộng cạp cao. Nhấn nhá bằng gam màu hồng kem ngọt ngào đảm bảo phong cách.

Empty

Chẳng cần mix&match cầu kỳ nhưng combo áo len với quần ống rộng vẫn thừa sức đẹp. 

1260002021225816096281485373685428620307486n-160975893462457049541

Monochrome đậm chất công sở với áo thun cổ lọ và chân váy chữ A này cũng trở nên ấn tượng, thời thượng hơn hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link