Chỉ bằng một hành động Đức Phúc nhận được lời khen ngợi hết lời, đúng là học trò cưng của Mỹ Tâm đây rồi

( PHUNUTODAY ) - Đức Phúc gây bất ngờ vì hành động đi lùi không quay lưng với khán giả, netizen tấm tắc: 'Đúng là học trò Mỹ Tâm'.

Là một người sở hữu nhan sắc điển trai cùng giọng ca trời phú với cách xử lý bài hát "đỉnh cao" Đức Phúc luôn công chúng để mắt đến, Mới đây, mạng xã hội đang rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc sau khi kết thúc phần trình diễn, Đức Phúc đãg đi giật lùi vào cánh gà và nhất quyết không quay lưng về phía khán giả.

duc-phuc 2

Điều này khiến khán giả lập tức "réo" tên Mỹ Tâm - người đã cùng đồng hành với giọng ca Hơn cả yêu suốt hành trình Giọng hát Việt. Trước đây, "họa mi tóc nâu" cũng từng gây chú ý bởi cách cư xử vô cùng "đẹp" với người hâm mộ. Bản thân Đức Phúc cũng luôn lấy Mỹ Tâm là hình mẫu lý tưởng để noi theo về cả chuyên môn cũng như cách ứng xử. Mỹ Tâm cũng luôn đồng hành cùng nam ca sĩ và cho anh những lời khuyên hữu ích.

Nói thêm về mối quan hệ của Mỹ Tâm, nam ca sĩ thừa nhận bản thân may mắn khi vào đội của giọng ca Ước gì, trực tiếp cảm nhận tình cảm mà người thầy dành cho mình. “Cứ càng vào sâu, cô càng bảo vệ và đấu tranh cho tôi nhiều để tôi đến con đường như vậy. Thời gian đó, mọi người nói rất nhiều về ngoại hình của tôi. Tôi cảm giác lúc ấy cô Tâm là người một mình gồng lên bảo vệ tôi trước dư luận. Nên tôi rất trân trọng", anh nói. Đức Phúc kể thêm không chỉ trong cuộc thi mà cả sau đó, Mỹ Tâm cũng là người giúp anh định hướng âm nhạc, học hát, học nhảy... mặc dù thời đó, công ty của nữ ca sĩ không quản lý bất kỳ một tài năng nào. “Đó là lần phá lệ của cô”, anh nhấn mạnh.

duc-phuc 1

Đức Phúc kể anh cũng từng hỏi ý kiến Mỹ Tâm về chuyện thay đổi ngoại hình, cô cho rằng là quyết định quan trọng của cuộc đời nên không thể đưa bất kỳ lời khuyên nào. Thay vào đó, Mỹ Tâm chia sẻ: “Con hãy đưa ra quyết định khiến con hạnh phúc. Và khi con quyết định rồi thì không được hối hận". Sau khi nghe câu nói này, Đức Phúc quyết tâm thực hiện "dao kéo" để thay đổi mình và có được thành công như hiện nay. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link