Xót xa với những dòng tin nhắn yêu thương của Vân Quang Long gửi vợ trước khi qua đời

( PHUNUTODAY ) - Hé lộ tin nhắn Vân Quang Long liên tục gửi vợ, mong được về Việt Nam trước khi qua đời.

Sau khi Vân Quang Long qua đời, những câu chuyện về gia đình, vợ con anh gây chú ý. Chiều ngày 3/1, bạn thân của Linh Lan bất ngờ công khai loạt tin nhắn cố NS Vân Quang Long khi sinh thời gửi cho vợ. 

Trong dòng tin nhắn, anh chia sẻ rất nhớ vợ con và mong sớm được về Việt Nam. Anh dành nhiều lời nói yêu thương, nhớ nhung với Linh Lan. Anh nhắn: "Hai mẹ con chắc ngủ rồi. Ba nhớ hai mẹ con lắm. Gửi hình Helen cho anh được không? Anh nhớ con và em quá", "Hai mẹ con ngủ chưa? Ba mẹ con nhớ hai mẹ con lắm. Gửi hình Helen cho ba", "Helen ơi con đang làm gì? Helen ơi ba nhớ hai mẹ con lắm. Ngày nào ba cũng mong được về với hai mẹ con"..., 

Empty
Empty

Những ngày vừa qua, vợ của anh là Linh Lan luôn cố gắng giữ bình tĩnh để lo hậu sự cho chồng.  Cô vô cùng buồn bã khi chồng ra đi sớm, khiến con gái mới 2 tuổi đã mồ côi cha. Nếu quay ngược được thời gian, Linh Lan chỉ muốn cùng Vân Quang Long về vườn sống yên bình, không cần qua Mỹ.

"Ông trời ơi..., tại sao phải cướp đi mạng sống của ba Helen? Đau trong tim như chết lặng, sao anh đành lòng bỏ Helen khi Helen mới 2 tuổi? Em không thể nào tin được anh đã ra đi như vậy. Mẹ con em phải ra sao khi Helen mới được 2 tuổi? Sao anh đành lòng như vậy? Helen nhớ ba, kêu mẹ gọi ba, em biết phải gọi cho ai bây giờ? Helen hỏi ba đâu, em biết nói anh đi đâu? Sao anh đành lòng bỏ con mà đi khi con mới 2 tuổi? Nếu được 1 ước, em sẽ ước về vườn sống bình yên, không cần phải qua Mỹ gì hết".

Empty

Nỗi đau chưa vơi thì mới đây, bố mẹ Vân Quang Long lại khẳng định không chấp nhận Linh Lan là con dâu và cấm cửa cô. Trước sự việc này, Linh Lan cũng đã có những chia sẻ chân thành: "Tôi đã xem được clip đó. Tôi đã rơi nước mắt, tôi rất buồn... Giờ tôi không biết nói gì, chỉ muốn mọi người hãy để anh Long ra đi thanh thản, thi hài anh ấy còn chưa thiêu mà...! Tôi chỉ mong mọi chuyện được êm xuôi để anh Long được mỉm cười nơi chín suối. Tôi cũng không trách gì ba mẹ, bởi ba mẹ sinh ra và dưỡng dục anh Long, cũng nhờ vậy tôi mới có người để thương yêu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link