Blogger xứ Hàn gợi ý cách phối màu outfit cho các nàng mà không sợ bị sến

( PHUNUTODAY ) - Đa số mọi người đều cho rằng những tông màu hồng, xanh da trời, xanh lá, cam, vàng, đặc biệt là tím rất khó để

Nói về phối màu trang phục, combo các chị em ưa chuộng nhất hẳn là trắng - đennâu, beige hay xám. Đa số mọi người đều cho rằng những tông màu hồng, xanh da trời, xanh lá, cam, vàng. Tuy nhiên một blogger xứ Hàn cho rằng quan điểm trên là chẳng hợp thời cho lắm.

Empty
Empty

Cô nàng diện toàn đồ màu mè nhưng không "thắm" hay "lúa" mà trái lại, trông rất nịnh mắt và sáng sủa. Bí quyết để cô làm được điều này là mix 1 item màu nổi + các item còn lại màu trung tính. Các gam màu vui tươi như xanh lá, hồng hay xanh baby blue rất được các quý cô sành mặc ưa chuộng. Bạn có thể thấy với những item quần mix cùng, cô nàng đều chọn những gam màu cơ bản như xám, kem và trắng. 

Chiếc quần màu trắng, vải đũi rất lý tưởng cho mùa hè vì mang cảm giác tươi mới. Quần màu sắc không kén chọn như mọi người thường nghĩ cơ bản là chọn được kiểu dáng đơn giản, chất liệu tốt và sắc độ vừa phảo.

Empty
Empty

Thực ra màu đen không hề lý tưởng cho mùa hè chút nào. Thay vào đó, các nàng có thể cân nhắc màu trắng, dễ phối không thua kém màu đen mà trông sáng sủa, "kéo mood" set đồ hẳn ra.

Hoặc không, bạn có thể nhấn nhá bằng một chiếc áo khoác mỏng nhẹ, xinh xắn như thế này. Cardigan, blazer đũi cộc tay cũng là một item bạn không nên bỏ qua trong hè này.

Empty
Empty

Nếu khôn biết mix&match thì cứ váy vóc mà thẳng tiến. Một chiếc váy màu đỏ, tím hay xanh lá và thêm đôi sandal quai mảnh nếu theo phong cách nữ tính, hoặc sneaker cùng một chiếc nón lưỡi trai nếu bạn thích style cá tính. Và đừng quên là hãy chọn những gam màu dễ phối như trắng, đen hay beige để tổng thể trông hài hòa nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link