Bí kíp để chinh phục gam màu hồng pastel không bị sến súa mà còn sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Bí kíp mặc đồ gam màu hồng pastel đón hè không bị sến súa mà còn được khen sang chảnh, nữ tính.

Đa phần các cô gái đều cho rằng màu hồng là có hởi hướng bánh bèo, nữ tính và có phần sến súa. Hầu như những cô gái sẽ ngại mặc gam màu này vì lo sợ sẽ bị sến súa. Tuy nhiên trên thực tế gam màu này đang và sẽ là một trong những gam màu nổi bật và hot nhất mùa hè năm nay. Nếu biết mix and match những trang phục màu hồng với những trang phục khác sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của màu hồng trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. 

Empty

Trong tủ đồ của các bạn nữa nên có từ 1 đến 2 chiếc áo sơ mi màu hồng pastel đáng yêu thế này. Chúng ta có thể phối áo sơ mi hồng pastel với quần jeans ống loe, jeans skinny, jeans ống rộng hay baggy chắc chắn là sẽ mang đến cảm giác mới mẻ lắm đấy.

Empty

Không biết quần áo mix với nhau sao cho phù hợp, thì hãy thử làm mới mình với set blazer và quần dài màu hồng pastel này nhé. Đừng quên mặc một chiếc áo trắng bên trong để làm nổi bật set đồ và còn đảm bảo sự thanh lịch.

Empty

Những chiếc chân váy màu hồng tưởng "sến súa" những khi mix cùng áo sơ mi hoặc áo điệu thì lại nổi bật lung linh  khiến set đồ trông thật nổi bật.

Empty

Với những ngày thời tiết se se lạnh không thể thiếu một chiếc cadigan khoác ngoài. Một chiếc cadigan mỏng màu hồng pastel mix cùng một chiếc váy hai dây ren màu trắng bên trong, đi thêm một đôi sneaker nữa là hoàn hảo rồi.

Empty

 Một chiếc váy màu hồng đất, với hoạt tiết chấm bi cùng thiết kế bèo nhún nữ tính mà không kém phần cá tính.

Empty

Chất liệu vải bóng, sáng tưởng khó mặc ai ngờ lên đồ lại "sương sương" thế này.

Empty

Những chiếc áo phông màu hồng pastel không thể thiếu trong những ngày hè. Sự trẻ trung, năng động của chiếc áo phông mix cùng quần jean rách. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link